365 Ngày Để Yêu 365 Days.Diễn Viên: Wachcharapol Pingtagool,Natthaphat Wiriyanukhol,Sanachay Pattawan

365 Ngày Để Yêu 365 DaysThuyết Minh Năm: 2020

Massimo là thành viên của gia đình Mafia Sicilia và Laura là cô nàng giám đốc bán hàng. Cô không ngờ rằng trong một chuyến đi đến Sicily cố gắng cứu vãn mối quan hệ của mình, Massimo đã bắt cóc cô và cho cô 365 ngày để yêu anh.

Đêm Ăn Chơi Boogie Nights.Diễn Viên: Luis Guzmán,Burt Reynolds,Julianne Moore

Đêm Ăn Chơi Boogie NightsViệt Sub Năm: 1997

Eddie là một diễn viên trẻ nhiều tham vọng được phát hiện bởi Jack Horner, đạo diễn phim người lớn, người luôn coi tác phẩm của mình là một sáng tác nghệ thuật. Eddie đổi tên của mình thành Dirk Diggler và bị cuốn vào lối sống và các mối quan hệ phức tạp trong ngành công nghiệp phim cuối thập niên 70.

Sắc Tình Nam Nữ Viva Erotica.Diễn Viên: Luis Guzmán,Burt Reynolds,Julianne Moore

Sắc Tình Nam Nữ Viva EroticaViệt Sub Năm: 1996

một đạo diễn trẻ, vì mưu sinh nên đã nhận lời dàn dựng một bộ phim rẻ tiền, Sắc tình nam nữ phản ánh tất cả sự cay đắng của những người tham gia làm phim ba tại Hong Kong thời điểm đó. Phim đã mang về cho Thư Kỳ 2 giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc và Diễn viên trẻ triển vọng trong LHP Hong Kong năm 1997.

Nhà Thám Hiểm Measuring The World.Diễn Viên: David Kross,Florian David Fitz,Karl Markovics

Nhà Thám Hiểm Measuring The WorldViệt Sub Năm: 2012

Câu diễn ra vào đầu thế kỷ 19 ở nước Đức nơi có 2 nhà khoa học thiên tài Alexander von Humboldt và Carl Friedrich Gauss. Và họ cùng nhau thực hiện một cuộc hành trình đi đến nhiều nơi chưa khai sáng để ghi lại những thứ không có trong sách vở.

Xem Phim Tôi Đã Giết Mẹ Tôi - I Killed My Mother Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

killed my mother là tác phẩm đầu tay của thần đồng điện ảnh người canada xavier dolan phim được trình chiếu tại liên hoan phim cannes năm 2009 khi anh mới chỉ 20 tuổitôi đã giết mẹ tôi,xem phim tôi đã giết mẹ tôi,download tôi đã giết mẹ tôi,xem online tôi đã giết mẹ tôi hd,xem tôi đã giết mẹ tôi nhanh,tai phim tôi đã giết mẹ tôi,i killed my mother,xem phim i killed my mother,download i killed my mother,xem online i killed my mother hd,xem i killed my mother nhanh,tai phim i killed my mother,françois arnaud,anne dorval,xavier dolan