Đoạn Băng Kinh Hoàng 2 Vhs 2: V/h/s 2.Diễn Viên: Kelsy Abbottfachry Albar

Đoạn Băng Kinh Hoàng 2 Vhs 2: V/h/s 2Việt Sub Năm: 2013

Hai thám tử tư trong khi quá trình tìm kiếm một sinh viên mất tích một cách bí ẩn, khi họ đột nhập vào một căn nhà thì phát hiện ra một cuộn băng bí ẩn. Sau khi xem nội dung cuốn băng họ phát hiện ra một sự thật kinh hoàng, những chuyện khủng khiếp gì đang chờ đợi họ.

Tiếng Thét 2 Scream 2.Diễn Viên: Neve Campbell,Courteney Cox,David Arquette

Tiếng Thét 2 Scream 2Việt Sub Năm: 1997

hững vụ giết người man rợ tại vùng Woodboro giờ đây đã được nữ phóng viên Gale Weather viết thành sách và được dựng thành 1 cuốn phim. Nghĩ rằng vụ thảm hoạ đó đã mãi mãi không diễn ra thì 1 loạt các vụ giết người với kiểu giống như cách đây 1 năm lại xảy ra. Nguyên nhân do ảnh hưởng của cuốn sách và bộ phim đối với giới trẻ hay do kẻ giết người cách đây 1 năm chưa chết?

Ruồi Đen Anh Em: Black Fly.Diễn Viên: Christie Burke,Dakota Daulby,Matthew Maccaull

Ruồi Đen Anh Em: Black FlyThuyết Minh Năm: 2014

Jake và Noel Henson là hai anh em nhưng lại khá xa cách và đều bị ám ảnh với những rắc rối trong quá khứ. Cha của họ đã chết trong một tai nạn săn bắn, mẹ của họ tự tử và qua nhiều năm họ bị mất liên lạc với nhau. Sau khi thoát khỏi người chú bạo ngược của mình, Jake trốn đi với Noel, hiện đang sống cùng bạn gái Paula trong căn nhà cũ của gia đình.

Nàng Sói Ginger Snaps.Diễn Viên: Emily Perkins,Katharine Isabelle,Kris Lemche

Nàng Sói Ginger SnapsViệt Sub Năm: 2000

Ginger và cô em là Brigittle có giao kết cùng chết với nhau. Ngày nọ Ginger bị một ma sói tấn công. Từ đó hai chị em vô cùng bối rối vì phải đối diện với tình trạng Ginger biến thành một nữ ma sói.

Quỷ Dữ Thức Tỉnh Amityville: The Awakening.Diễn Viên: Bella Thorne,Mckenna Grace,Thomas Mann,Kurtwood Smith

Quỷ Dữ Thức Tỉnh Amityville: The AwakeningThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện bắt đầu khi một người mẹ đơn thân và 3 đứa con cùng chuyển đến căn nhà bí ẩn Amityville. Khi người con trai hồi phục khỏi cơn hôn mê một cách kì lạ, một chuỗi sự việc bất thường xảy ra tại căn nhà ẩn chứa bí mật kinh hoàng này, ám ảnh và đe dọa bất cứ ai lại gần nó.

Xem Phim Tộc Ăn Thịt Người - Bone Tomahawk Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi vợ một người đàn ông bị bắt cóc bốn người arthur sheriff franklin chicory và bruder cùng đi giải cứu cô ấy và nhận ra rất nhiều điều kinh hoàng đang đợi họ qua bộ phim với nội dung khá đơn giản nhưng chứa đựng nhiều bài học nhân văn sâu sắc lòng dũng cảm và hy sinh về lợi ích mọi ngườitộc ăn thịt người,xem phim tộc ăn thịt người,download tộc ăn thịt người,xem online tộc ăn thịt người hd,xem tộc ăn thịt người nhanh,tai phim tộc ăn thịt người,bone tomahawk,xem phim bone tomahawk,download bone tomahawk,xem online bone tomahawk hd,xem bone tomahawk nhanh,tai phim bone tomahawk,patrick wilson,kurt russell,sean young,lili simmons