Trận Chiến Ở Jangsari The Battle Of Jangsari

Trận Chiến Ở Jangsari The Battle Of JangsariThuyết Minh Năm: 2019

đưa chúng ta lên tàu Munsan vào ngày 15 tháng 9 năm 1950, ở đỉnh cao của Chiến tranh Triều Tiên. Đại úy Lee Myeong-jun (Kim Myung-min) và đội quân gồm 772 binh sĩ sinh viên của anh ta đang chuẩn bị xâm chiếm bờ biển của Jangsa-ri, bị quân đội Bắc Triều Tiên chiếm đóng, cung cấp một cuộc chia rẽ rất cần thiết cho lực lượng Liên Hợp Quốc trước Trận chiến Incheon.

Truy Tìm Nội Gián Sniper: Ghost Shooter.Diễn Viên: Nigel Barber,Chad Michael Collins,Presciliana Esparolini

Truy Tìm Nội Gián Sniper: Ghost ShooterViệt Sub Năm: 2016

Lính bắn tỉa Brandon Beckett (Chad Michael Collins thủ vai) và Richard Miller (Billy Zane) được giao nhiệm vụ bảo vệ đường ống gas khỏi những kẻ khủng bố. Một lính bắn tỉa đã hi sinh trong cuộc chiến vì có ai đó biết chính xác vị trí của họ, phải chăng trong biệt đội có tay trong?

Người Hùng Không Súng Hacksaw Ridge.Diễn Viên: Nigel Barber,Chad Michael Collins,Presciliana Esparolini

Người Hùng Không Súng Hacksaw RidgeViệt Sub Năm: 2016

kể lại cuộc đời của nhân vật có thật Desmond T. Doss (Andrew Garfield) - người lính từ chối cầm súng vì lý do tôn giáo. Nhưng ông vẫn trở thành anh hùng khi là một quân y, cứu sống 75 đồng đội trong cuộc chiến đẫm máu tại xứ sở hoa anh đào trong thời kỳ Thế chiến thứ II.

Xem Phim Tình Yêu Thời Chiến - Sunny: You So Far Away Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

không thấy chồng trở về từ chiến tranh việt nam soon yi quyết định trở thành một ca sĩ của một đoàn ca nhạc để có thể đi cùng đoàn đến việt nam biểu diễn khi đã đến nơi cô bắt đầu kế hoạch tìm kiếm người chồng mất tíchtình yêu thời chiến,xem phim tình yêu thời chiến,download tình yêu thời chiến,xem online tình yêu thời chiến hd,xem tình yêu thời chiến nhanh,tai phim tình yêu thời chiến,sunny,you so far away,xem phim sunny,you so far away,download sunny,you so far away,xem online sunny,you so far away hd,xem sunny,you so far away nhanh,tai phim sunny,you so far away,soo ae,jin,yeong jeong,kyung ho jung