100 Xác Chết 100 Bloody Acres.Diễn Viên: Damon Herriman,Angus Sampson,Anna Mcgahan

100 Xác Chết 100 Bloody AcresViệt Sub Năm: 2013

Xe của một đôi nam nữ trên đường đến dự lễ hội âm nhạc không may bị sự cố, họ vô tình trở thành nạn nhân của một kẻ chuyên bắt cóc và giết người cho một doanh nghiệp.

Săn Quái Vật Trollhunter.Diễn Viên: Otto Jespersen,Robert Stoltenberg,Knut Nærum

Săn Quái Vật TrollhunterViệt Sub Năm: 2010

Một nhóm các sinh viên điều tra một loạt các vụ giết người bí ẩn, nhưng không biết rằng có những thứ nguy hiểm hơn nhiều đang xảy ra. Họ bắt đầu theo một thợ săn bí ẩn, và nhận ra rằng anh ta là một thợ săn quái vật.

Thế Giới Tâm Linh Red Lights.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Robert De Niro And Cillian Murphy

Thế Giới Tâm Linh Red LightsViệt Sub Năm: 2012

Nhà tâm lý học Margaret Matheson và trợ lý của mình chuyên giải mã những chuyện thần bí liên quan đến thế giới tâm linh, đã dẫn họ đến cuộc điều tra một nhà ngoại cảm nổi tiếng thế giới đã xuất hiện trở lại vài năm sau khi liên quan đến cái chết bí ẩn của một nhà phê bình.

Jurassic Shark 3 Seavenge.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Robert De Niro And Cillian Murphy

Jurassic Shark 3 SeavengeViệt Sub Năm: 2023

A reporter, cameraman, and some petty thieves are stranded in a boat out on the ocean. The only thing that stands between them and their lives is a 50-foot prehistoric megalodon shark. They must all pull together to survive.

Xem Phim Tình Yêu Ma Cà Rồng - Only Lovers Left Alive Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện phim diễn ra trên bối cảnh hoang tàn mà lãng mạn của detroit và tangier ma rốc theo chân một nhạc sĩ dòng underground người cảm thấy bất mãn sâu sắc bởi xu hướng hành vi của con người trong chuyến đi trùng phùng gặp lại người tình bí ẩn của mình chuyện tình của họ đã trải qua ít nhất vài thế kỷ nhưng rồi câu chuyện tình yêu thơ mộng mà không kém phần đam mê trụy lạc này sớm bị phá bĩnh bởi cô em gái hoang dại không thể kiểm soát của người yêu chàng nhạc sĩ…tình yêu ma cà rồng,xem phim tình yêu ma cà rồng,download tình yêu ma cà rồng,xem online tình yêu ma cà rồng hd,xem tình yêu ma cà rồng nhanh,tai phim tình yêu ma cà rồng,only lovers left alive,xem phim only lovers left alive,download only lovers left alive,xem online only lovers left alive hd,xem only lovers left alive nhanh,tai phim only lovers left alive,tilda swinton,tom hiddleston,anton yelchin,mia wasikowska