Những Người Bạn Phần 10 Friends Season 10.Diễn Viên: Warner Bros Television,Brightkauffmancrane Productions

Những Người Bạn Phần 10 Friends Season 10Việt Sub Năm: 2003 (Tập 17/17)

Friends là bộ phim hài rất nổi tiếng ở Mỹ gồm 10 seasons được dùng trong hầu hết các trung tâm dạy tiếng anh ở nước Mỹ như là một công cụ trong việc nâng cao về việc luyện nghe, nói, phản xạ trong việc học Tiếng Anh dành cho sinh viên nước ngoài. Một điều quan trọng chính là bộ phim đã mang lại cho khán giả các nước khác một cái nhìn cực kì chính xác, chân thật về xã hội Mỹ, về phong cách sống, cách xử sự của người Mỹ.

Ngôi Sao Lấp Lánh Shining For One Thing.Diễn Viên: Park Hyuk Kwon,Yoon Hae Young,Yoon Yi Min

Ngôi Sao Lấp Lánh Shining For One ThingThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

kể về Lâm Bắc Tinh, một “cô nàng từng trải” sắp bước vào tuổi 30, vì bị bạn trai Triển Vũ bội ước, giấc mộng tình yêu bị tan vỡ. Nên cuộc sống và công việc của cô trở thành một mớ hỗn độn. Không biết đó là do số phận hay một trò đùa của ông già cỗ máy thời gian

Cộng Sự Phi Phàm Race The World.Diễn Viên: Lê Minh,Thịnh Nhất Luân,Trần Sở Hà,Trịnh Nguyên Sướng

Cộng Sự Phi Phàm Race The WorldViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/10)

Một chương trình hoàn toàn mới quy tụ 12 ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng bao gồm: Lê Minh, Lâm Y Thần, Ngụy Thần, Trịnh Nguyên Sướng, Phan Hiểu Đình, Lý Tiểu Bằng, Tạ Y Lâm, Thịnh Nhất Luân, Chu Châu, Vương Mông, Đường Hiểu Thiên, Trần Sở Hà. Từ Bắc Kinh xuất phát con đường qua 6 quốc gia, 12 thành phố, 12 nghệ sĩ ở trong cuộc đua đã hiểu rõ đối phương và hiểu rõ chính mình, đi tìm kiếm người cộng sự phi phàm cho bản thân mình.

Vụ Ly Hôn Thế Kỷ Matrimonial Chaos.Diễn Viên: Cha Tae Hyun,Lee El,Bae Doona,Son Seok Gu

Vụ Ly Hôn Thế Kỷ Matrimonial ChaosThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 32/32)

Dựa trên nguyên tác "Saikou no Rikon" phát sóng trên đài Fuji TV năm 2013, Matrimonial Chaos là bộ phim lãng mạn – hài hước xoay quanh suy nghĩ của đàn ông và phụ nữ trong độ tuổi 30 ở thời hiện đại, khi mà ly hôn không còn là việc gì quá lạ lẫm và xa vời trong xã hội.

Xem Phim Tình Yêu Hỗn Loạn - Chaotic Love Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

korjun kwan là con gái của một người làm vườn thuở thơ ấu korjun từng bị natee bank trêu cô là vịt con xấu xí ghi nhớ việc làm đó natee korjun quyết định mai sau mình phải trở nên xinh đẹp để trả thùtình yêu hỗn loạn,xem phim tình yêu hỗn loạn,download tình yêu hỗn loạn,xem online tình yêu hỗn loạn hd,xem tình yêu hỗn loạn nhanh,tai phim tình yêu hỗn loạn,chaotic love,xem phim chaotic love,download chaotic love,xem online chaotic love hd,xem chaotic love nhanh,tai phim chaotic love