Cuộc Đời Của Leroy Jeremiah Terminator Leroy.Diễn Viên: Kristen Stewart,Laura Dern,Jim Sturgess

Cuộc Đời Của Leroy Jeremiah Terminator LeroyViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện bắt đầu năm 1999 khi cái tên JT Leroy bất ngờ xuất hiện trong làng văn chương nước Mỹ. Chàng trai tiết lộ mình là con một gái điếm, lớn lên trong hoàn cảnh nghèo đói và bị lạm dụng tình dục trong thời gian dài. Nhưng cuộc gặp gỡ với nữ nhà văn Laura Albert đã giúp anh tìm thấy nghị lực sống và bắt đầu công việc viết lách.

Ngã Tư Đường Intersection.Diễn Viên: Kristen Stewart,Laura Dern,Jim Sturgess

Ngã Tư Đường IntersectionViệt Sub Năm: 2020

Khi một kẻ lừa đảo phát hiện ra con trai mình bị bắt cóc, anh ta buộc phải lái xe trên đường phố Sydney để hoàn thành một loạt thử thách leo thang để xoa dịu kẻ bắt cóc, và chuộc lại tội nghiệp lừa dối của hắn.

Nhà Ngoại Cảm The Stone Council.Diễn Viên: Monica Bellucci,Catherine Deneuve,Moritz Bleibtreu

Nhà Ngoại Cảm The Stone CouncilViệt Sub Năm: 2006

Tại Pháp, Diane Siprien (một dịch giả) nhận nuôi một cậu bé châu Á tên Liu. Sau khi một con đại bàng lao vào kính lái của xe Diane, câu bé này rơi vào hôn mê và nhận ra câu bé này là một nhà tâm linh từ một bộ tộc Mông Cổ huyền bí.

Xem Phim Tình Yêu Đến Từ Rome - To Rome With Love Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được lồng ghép bởi 4 câu chuyện riêng biệt về những người dừng chân tại thành rome họ là người mỹ người italy dân địa phương hay khách du lịch tất cả đều bị cuốn vào những cuộc phiêu lưu lãng mạn tại thành phố huyền thoại của châu âu nếu như midnight in paris mang sự dịu dàng bí ẩn của nước pháp thì to rome with love sẽ lãng mạn như italytình yêu đến từ rome,xem phim tình yêu đến từ rome,download tình yêu đến từ rome,xem online tình yêu đến từ rome hd,xem tình yêu đến từ rome nhanh,tai phim tình yêu đến từ rome,to rome with love,xem phim to rome with love,download to rome with love,xem online to rome with love hd,xem to rome with love nhanh,tai phim to rome with love,woody allen,penélope cruz,jesse eisenberg