Chuyến Tàu Định Mệnh Jab We Met.Diễn Viên: Shahid Kapoor,Kareena Kapoor,Tarun Arora,Dara Singh,Pavan Malhotra,Kamal Tiwari

Chuyến Tàu Định Mệnh Jab We MetViệt Sub Năm: 2007

Aditya một anh đẹp trai, giàu có, thông minh,... đang thất tình lên xe lửa với ý định "tới đâu thì tới". Gặp chị Geet dễ thương, xinh đẹp,... nói hơi nhìu Bởi cái sự "ngây thơ vô số tội" thêm cái "thương người" của bà chị này mà ta có phim coi. Vậy thôi . Phiim thuộc thể loại yêu đương lãng mạn.Nói chung phim hay, lãng mạng, dễ thương, đặc biệt cảnh quay đẹp.

Tội Ác Broken.Diễn Viên: Jae,Yeong Jeong,Sung,Min Lee,Jun,Young Seo

Tội Ác BrokenViệt Sub Năm: 2014

Sang Hyun (Jung Jae Young), một công nhân nghèo, sống với cô con gái bé nhỏ Soo Jin (Lee Soo Bin); vợ ông đã mất vì căn bệnh ung thư. Một buổi tối mưa gió, Sang Hyun phát hiện con gái ông mất tích, cô bé cũng ko trả lời điện thoại của ông. Tưởng rằng con gái ở nhà bạn chơi, ông vẫn tiếp tục đi làm bình thường cho đến khi nhận được 1 cú điện thoại từ phía cảnh sát.

Câu Chuyện Có Thật True Story.Diễn Viên: James Franco,Jonah Hill,Felicity Jones

Câu Chuyện Có Thật True StoryViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim mang hơi hướng bí ẩn và kịch tính khi diễn tả lại một sự kiện dựa trên đời thật về một nhà báo của New York Times, Michael Finkel. Bị đuổi việc vì viết bài sai sự thật, Michael lại được báo một tin rằng một tên giết người bị bắt vì sát hại cả gia đình hắn đã từng dùng tên anh để sinh hoạt.

Xem Phim Tình Nào Tình Thật - Bachna Ae Haseeno Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về chàng trai và ba người vợ trong cuộc đời từ năm 1996 đến 2008 liệu phim sẽ diễn biến thế nào mời các bạn cùng theo dõi bộ phim tình nào tình thật và trải nghiệm những công nghệ phim online tuyệt vờitình nào tình thật,xem phim tình nào tình thật,download tình nào tình thật,xem online tình nào tình thật hd,xem tình nào tình thật nhanh,tai phim tình nào tình thật,bachna ae haseeno,xem phim bachna ae haseeno,download bachna ae haseeno,xem online bachna ae haseeno hd,xem bachna ae haseeno nhanh,tai phim bachna ae haseeno,ranbir kapoor,bipasha basu,minissha lamba,deepika padukone,kunal kapoor,hiten paintal