Hiệp Lam Chấn Dực Thiên

Hiệp Lam Chấn Dực ThiênViệt Sub Năm: 2016 (Tập 82/??)

Paramount Pictures mô tả những câu chuyện: Theo dõi trên rất hoan nghênh phim tâm lý phim hoạt hình của ông Perfect Blue, Satoshi Kon quay bí ẩn này về một nhà làm phim tài liệu và một nữ diễn viên huyền thoại. Trong danh dự của Gin Ei hãng phim kỷ niệm lần thứ 70, một nhà sản xuất nhỏ chạy bằng Genya Tachibana được chọn để thực hiện một bộ phim tài liệu kỷ niệm.

Tron Uprising Season 1 Cuộc Nổi Dậy Phần 1

Tron Uprising Season 1 Cuộc Nổi Dậy Phần 1Việt Sub Năm: 2012 (Tập 10/??)

câu chuyện hoàn toàn mới về Beck, một chương trình trẻ trở thành người lãnh đạo cuộc cách mạng trong hệ thống máy tính toàn cầu The Grid. Anh sẽ cứu gia đình và bạn bè thoát khỏi đế chế tàn ác của Clu cùng tên tay sai thân tín Telser. Tron: Uprising là nơi bắt đầu những gì chưa biết của Beck và những khó khăn anh phải đối mặt trong cuộc chiến nảy lửa giải phóng những người thân của mình.

Bán Thần Chi Cảnh Ban Shen Zhi Jing

Bán Thần Chi Cảnh Ban Shen Zhi JingViệt Sub Năm: 2023 (Tập 19/??)

câu chuyện thiếu chủ Hạ Thu của Thần Chiếu Tông về nước theo lời mời của anh trai Hạ Xuân nhưng vô tình phát hiện nghiên cứu quái dị trong mật thất. Để khám phá bí mật của Hạ Xuyên, anh đã mai phục thăm dò nhưng lại bị anh trai bức hại, coi là tế phẩm dâng lên cho hung thú thượng cổ.

Xem Phim Tinh Hà Sụp Đổ - Galaxy Devastator Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bắt đầu từ thời đại thực dân các vì sao cuối cùng loài người cũng phân bổ giá trị quan chủ yếu của nền văn minh ra khắp tinh hà rộng lớn đại bác chiến hạm vỡ nát trở thành mồi lửa châm nguồn năng lượng cho vũ trụ tối tăm lạnh lẽo trong tầm ngắm của đại bác chân lý có ở mọi nơi từ đây câu chuyện mạo hiểm ly kỳ bắt đầutinh hà sụp đổ,xem phim tinh hà sụp đổ,download tinh hà sụp đổ,xem online tinh hà sụp đổ hd,xem tinh hà sụp đổ nhanh,tai phim tinh hà sụp đổ,galaxy devastator,xem phim galaxy devastator,download galaxy devastator,xem online galaxy devastator hd,xem galaxy devastator nhanh,tai phim galaxy devastator