Nếu Em Ở Lại If I Stay.Diễn Viên: Chloë Grace Moretz,Mireille Enos,Liana Liberato

Nếu Em Ở Lại If I StayViệt Sub Năm: 2014

Sau một tại nạn xe hơi, Mia quyết định sẽ sống một cuộc sống mới khác với những gĩ cô đã từng nghĩ và đã từng làm, Mia Hall, một cô gái trẻ đang đứng trước hai lựa chọn khó khăn nhất trong đời, theo đuổi giấc mơ âm nhạc tại dàn nhạc danh tiếng Juilliard hay đi theo một con đường khác để có thể ở gần người cô yêu, Adam (Jamie Blackley).

Hải Đăng Của Orcas The Lighthouse Of The Orcas.Diễn Viên: Maribel Verdú,Joaquín Furriel,Joaquín Rapalini

Hải Đăng Của Orcas The Lighthouse Of The OrcasViệt Sub Năm: 2016

Đây là một bộ phim điện ảnh cảm động do Tây Ban Nha sản xuất. Tuy không nổi tiếng như những phim Hollywood khác nhưng bộ phim chắc chắn sẽ lấy đi nước mắt của bạn bởi câu chuyện về tình mẫu tử thiêng liêng. Tác phẩm kể về tình yêu con vô hạn của một người mẹ tuyệt vọng, phải đi đến Argentina cùng đứa con trai tự kỉ để cậu được nhìn ngắm đàn cá voi – thứ duy nhất có thể khiến cậu xúc động.

Đợi Tôi Ở Udagawa Wait For Me At Udagawa.Diễn Viên: Mario Kuroba,Ryugi Yokota

Đợi Tôi Ở Udagawa Wait For Me At UdagawaViệt Sub Năm: 2015

Tại khu phố Shibuya nhộn nhịp, Momose (Mario Kuroba) gặp người bạn cùng lớp Yashiro (Ryugi Yokota). Yashiro ăn mặc như con gái. Momose tiếp tục quan sát Yashiro và bị thu hút bởi cậu ta. Trong khi đó, Yashiro lại xấu hổ vì Momose biết mình ăn mặc như con gái.

Điều Ba Mẹ Không Kể Romang.Diễn Viên: Hae,Sun Bae,Seon,Kyu Jin,Han,Chul Jo

Điều Ba Mẹ Không Kể RomangViệt Sub Năm: 2019

Cho Nam-bong (Lee Soon-jae) và Lee Mae-ja (Jung Young-sook) là cặp vợ chồng già cùng mắc căn bệnh mất trí nhớ. Sau 45 năm chung sống, họ chẳng thể nhớ lần cuối mình từng hạnh phúc là khi nào. Tuy nhiên, khi ký ức dần mất đi, tình yêu và ước mơ từng bị bỏ quên của họ lại dần nhen nhóm lại.

Xem Phim Tình Chị Duyên Em - You & Me & Me Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1999 khi thế giới lo sợ vì đại hồi chuông năm 2000 hai chị em sinh đôi giống hệt nhau you và me cũng lo lắng về tương lai của mình các cô gái sinh đôi này rất thân thiết với nhau đến mức chia sẻ mọi khía cạnh cuộc sốngtình chị duyên em,xem phim tình chị duyên em,download tình chị duyên em,xem online tình chị duyên em hd,xem tình chị duyên em nhanh,tai phim tình chị duyên em,you,me,me,xem phim you,me,me,download you,me,me,xem online you,me,me hd,xem you,me,me nhanh,tai phim you,me,me