Tự Kỷ Ác Tâm Kẻ Lạ Mặt: No Good Deed.Diễn Viên: Idris Elba,Leslie Bibb,Taraji P Henson

Tự Kỷ Ác Tâm Kẻ Lạ Mặt: No Good DeedViệt Sub Năm: 2014

No Good Deed kể về một một cựu Công tố viên Quận trở thành bà mẹ nội trợ cùng và hai đứa con nhỏ của mình bị khủng bố và bắt cóc sau khi cô mời kẻ lạ trông điển trai (Elba thủ vai) nhưng bí ẩn vào nhà và chờ đợi sự giúp đỡ sau khi chiếc xe của hắn bị mất lái và đâm vào cây. Terri cho hắn mượn điện thoại nhưng sớm nhận ra rằng ngay cả hành động tốt cũng bị quả báo và cô phải lao vào một cuộc chiến đấu sinh tồn khi hắn làm chủ ngôi nhà và khủng bố gia đình cô.

Trúng Tà Headless.Diễn Viên: Idris Elba,Leslie Bibb,Taraji P Henson

Trúng Tà HeadlessViệt Sub Năm: 2023

vào thời kỳ Trung Hoa Dân quốc, kể về Mục Nguyên khi đang đối diện với cái chết thì trong trí óc của anh ta tự tưởng tượng ra một bản thân mới là cảnh sát Triệu Nhân.

Bệnh Viện Kinh Hoàng Fragiles.Diễn Viên: Calista Flockhart,Richard Roxburgh,Elena Anaya,Gemma Jones

Bệnh Viện Kinh Hoàng FragilesViệt Sub Năm: 2005

Ở Wight Island, Amy Nicholls đến bệnh viện nhi Mercy Falls làm việc với vai trò y tá trực đêm thay thế cho y tá Susan. Bệnh viện sắp đóng cửa và các bệnh nhân được chuyển tới bệnh viện Saint James tuy nhiên do một tai nạn tàu hỏa quá trình đóng cửa bệnh viện đã bị trì hoãn. Amy được y tá Helen Perez giới thiệu 8 đứa trẻ bị mắc bệnh phổi và cô cảm thấy một sự lôi cuốn kỳ lạ với cô bé đang mắc bệnh giai đoạn cuối Maggie.Maggie thích chơi với những hòm thư để nói chuyện với một cô gái tên gọi

Bệnh Nhân Số 79 Seventy-Nine.Diễn Viên: Adrian Voo,Athena Baumeister,Bo Linton

Bệnh Nhân Số 79 Seventy-NineThuyết Minh Năm: 2013

Trong một trại tị nạn bỏ hoang, các bác sĩ thực hiện các nghiên cứu bí mật trên chính những bệnh nhân. Họ bị tẩy não thay bằng những ký ức mới, sự tồn tại của họ gần như bị xóa bỏ. Nhưng khi dự án thử nghiệm thất bại, hỗn loạn xảy ra, bệnh nhân bắt đầu cuộc trả thù đẫm máu.

Xem Phim Tinh Cầu Kỳ Bí - Quả Cầu Bí Ẩn: Sphere Việt Sub (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hơn 3000m dưới đại dương những người thợ lặn hải quân khám phá ra một vật thể dài hơn 800m một nhóm các nhà khoa học kỳ cựu khai phá vùng biển deepsea habitats để tìm hiểu hiện tượng này cái mà họ tìm thấy là cả một mỏ kim loại khổng lồ nằm sâu dưới đáy biển bí mật nào ẩn chứa bên trong họ có sống sót sau một loạt hiện tượng bí ẩntinh cầu kỳ bí,xem phim tinh cầu kỳ bí,download tinh cầu kỳ bí,xem online tinh cầu kỳ bí hd,xem tinh cầu kỳ bí nhanh,tai phim tinh cầu kỳ bí,quả cầu bí ẩn,sphere,xem phim quả cầu bí ẩn,sphere,download quả cầu bí ẩn,sphere,xem online quả cầu bí ẩn,sphere hd,xem quả cầu bí ẩn,sphere nhanh,tai phim quả cầu bí ẩn,sphere,dustin hoffman,sharon stone,samuel l jackson,peter coyote,liev schreiber,queen latifah,marga gómez