Quý Ông Lazhar Monsieur Lazhar.Diễn Viên: Mohamed Fellag,Sophie Nélisse,Émilien Néron

Quý Ông Lazhar Monsieur LazharViệt Sub Năm: 2011

Các học sinh lớp từ một trường học ở Montreal đang phải đối mặt với một sự kiện đầy kịch tính khi giáo viên của họ, Martine, đã tự treo cổ trong lớp học của họ. Bashir Lazhar, một người nhập cư Algeria, đã nhanh chóng được thuê để dạy thay.

Hồ Sơ Ðức Quốc Xã The Odessa File.Diễn Viên: Mohamed Fellag,Sophie Nélisse,Émilien Néron

Hồ Sơ Ðức Quốc Xã The Odessa FileViệt Sub Năm: 1974

Sau vụ tự tử của một người đàn ông Do Thái lớn tuổi, một nhà báo sở hữu cuốn nhật ký của người đàn ông này điều tra về việc chứng kiến một cựu Đại úy S.S, người chỉ huy một trại tập trung trong Thế chiến II.

Nhà Của Hắn His House.Diễn Viên: Mohamed Fellag,Sophie Nélisse,Émilien Néron

Nhà Của Hắn His HouseViệt Sub Năm: 2020

Một cặp đôi trẻ đến từ Nam Sudan mịt mù khói lửa chiến tranh xin tị nạn và tìm kiếm một khởi đầu mới ở Anh. Một thế lực hiểm ác ở ngôi nhà mới giày vò họ.

Người Phụ Nữ Mang Tên Niềm Vui Joy.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Robert De Niro,Bradley Cooper

Người Phụ Nữ Mang Tên Niềm Vui JoyThuyết Minh Năm: 2015

gia đình gồm 4 thế hệ và người mẹ đơn thân – Joy cùng ba đứa con. Đồng minh trở thành kẻ thù, kẻ thù trở thành đồng minh, một mình cô đã phải đương đầu với biết bao nỗi sợ hãi, sự phản bội và những “vết sẹo” trong tình yêu. Nhưng dường như không có gì có thể quật ngã được ý chí và tinh thần mãnh liệt của Joy. Cô đã nhanh chóng biến công ty của mình thành đế chế tỷ đô.

Tôi Là Cuba I Am Cuba.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Robert De Niro,Bradley Cooper

Tôi Là Cuba I Am CubaViệt Sub Năm: 1964

Soy Cuba bao gồm bốn câu chuyện tách biệt, được nối kết bằng giọng nữ (diễn viên Raquel Revuelta) ngân nga các đoạn thơ của Evtushenko, với điệp khúc “Soy Cuba!”, “Soy Cuba!” truyền cảm. Ðó là câu chuyện của Maria - gái nhảy hộp đêm Tropicana dẫn khách Mỹ mua vui về nhà để kiếm thêm tiền, bị chồng chưa cưới phát hiện.

Xem Phim Tiếu Thuyết Sát Nhân - True Fiction: Murder Novel Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mang thể loại hài hước châm biếm xoay quanh sự tham nhũng của các chính trị gia chính trị gia đạo đức giả lee kyeong seok oh man seok đang trên đỉnh cao sự nghiệp khi luôn được nằm trong danh sách ứng cử viên của các cuộc bầu cử địa phươngtiếu thuyết sát nhân,xem phim tiếu thuyết sát nhân,download tiếu thuyết sát nhân,xem online tiếu thuyết sát nhân hd,xem tiếu thuyết sát nhân nhanh,tai phim tiếu thuyết sát nhân,true fiction,murder novel,xem phim true fiction,murder novel,download true fiction,murder novel,xem online true fiction,murder novel hd,xem true fiction,murder novel nhanh,tai phim true fiction,murder novel,ji hyun woo,oh man,seok,lee seung,wook,kim hak,cheol