Majutsushi Orphen Hagure Tabi Sorcerous Stabber Orphen

Majutsushi Orphen Hagure Tabi Sorcerous Stabber OrphenViệt Sub Năm: 2020 (Tập 14/14)

Orphen là một nhà pháp sư đã rời khỏi Tháp Ngà Voi danh tiếng. Cậu bắt đầu cuộc hành trình đi tìm Azalie, một cô gái cậu kính nể như chị mình. 5 năm sau khi Azalie biến thành một con rồng và biến mất, họ đã gặp lại nhau tại thành phố Totokanta. Sự thật đằng sau hình dáng kinh khủng ấy của cô là gì? Và bí mật gì ẩn sau thanh gươm của Baldanders?

Tay Bắn Bi Cự Phách Bakukyuu Renpatsu! Super B Daman

Tay Bắn Bi Cự Phách Bakukyuu Renpatsu! Super B DamanThuyết Minh Năm: 1995 (Tập 17/??)

TaMaGo là đứa trẻ đam mê môn bắn bi bằng robot , từ nhỏ mẹ mất sớm nên bố cậu đã gửi cậu cho chú của cậu và từ đó TaMaGo vẫn thường ra khu công trường để tập luyện bắn bi và quen dc 1 đám bạn qua 1 cuộc so tài với rất nhiều người cậu đã quen dc KaMa 1 người rất đam mê việc chế tạo robot bắn bi và như thế cuộc phiêu lưu của họ đã bắt đầu.

Vinland Saga Vinrando Saga

Vinland Saga Vinrando SagaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

được biết đến là một bộ anime được chuyển thể từ bộ truyện tranh Vinrando Saga của tác giả Makoto Yukimura. Câu chuyện xoay quanh một thanh niên có tên là Thorfinn, cậu chính là con trai của vị chiến binh Viking vĩ đại nhất mọi thời đại, ông là người đã lập lên rất nhiều chiến công lẫy lừng trong lịch sử.

Berserk Of Gluttony Boushoku No Berserk

Berserk Of Gluttony Boushoku No BerserkViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Fate Graphite, người đàn ông có sức mạnh và món quà sức mạnh. Nhưng điểm nổi bật của câu chuyện là việc anh ta bị nguyền rủa bởi sức mạnh của Ác thực. Nhưng biết được trách nhiệm của thế lực này, mc bị lâm vào tình thế ngặt nghèo.

Xem Phim Tiểu Thần: Kishin Douji Zenki - Legend Of Zenki, Demon Prince Zenki Việt Sub (1995) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về ozune enno người quản lý đền enno sử dụng tinh thần giám hộ con quỷ zenki để đánh bại nữ thần quỷ karumasau khi đánh bại karuma sau này ông kín zenki đi trong một trụ cột cho đến khi cần thiết nữanhiều thế kỷ sau hậu duệ của ông một nữ sinh trung học tên là chiaki enno hoặc cherry đêm trong một số lồng là có thể giải thoát zenki mặc dù con quỷ hiện có dạng của một con nhóc con quỷtiểu thần,kishin douji zenki,xem phim tiểu thần,kishin douji zenki,download tiểu thần,kishin douji zenki,xem online tiểu thần,kishin douji zenki hd,xem tiểu thần,kishin douji zenki nhanh,tai phim tiểu thần,kishin douji zenki,legend of zenki,demon prince zenki,xem phim legend of zenki,demon prince zenki,download legend of zenki,demon prince zenki,xem online legend of zenki,demon prince zenki hd,xem legend of zenki,demon prince zenki nhanh,tai phim legend of zenki,demon prince zenki