Cuộc Phiêu Lưu Đến Madagascar Madagascar

Cuộc Phiêu Lưu Đến Madagascar MadagascarThuyết Minh Năm: 2005

Tại sở thú trung tâm New York, một con sư tử (Stiller lồng tiếng), con ngựa vằn (Rock lồng tiếng), một hươu cao cổ (Schwimmer) và một con hà mã (Smith) kết bạn với nhau và chúng cũng là "sao" của các sô diễn. Rồi đến khi một con thú bị biến mất trong chuồng, thì ba con khác cũng thoát ra để tìm con thú bị lạc. Chúng đã đi theo chiếc thuyền đến tận một hòn đảo của Madagascar - Châu Phi. Chiếc tàu bị lật ngoài biển, tất cả các con thú bị giam cầm đã nếm trải thế nào là môi trường hoang dã.

Gia Đình Siêu Nhân 2 Incredibles 2.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Holly Hunter

Gia Đình Siêu Nhân 2 Incredibles 2Thuyết Minh Năm: 2018

đánh dấu những chuyến phiêu lưu anh hùng đầy hấp dẫn với sự đổi vai đầy táo bạo. Lần này, mẹ dẻo Helen (Elastigirl) sẽ đi thực chiến giải cứu thế giới trong khi bố khỏe Bob (Mr. Incredible) lùi về hậu phương trông nom những đứa con siêu nhân láu lỉnh gồm: con gái Violet ( siêu năng lực tàng hình và tạo ra từ trường làm chắn bảo vệ), con trai Dash (chạy siêu nhanh) và cậu út Jack-Jack với sức mạnh chưa được khám phá.

Cáo Và Chó Săn 2 He Fox And The Hound 2.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Holly Hunter

Cáo Và Chó Săn 2 He Fox And The Hound 2Thuyết Minh Năm: 2006

The Fox and the Hound phần 2 nối tiếp những câu chuyện về đôi bạn tốt cáo Tod và chó săn Copper. Bất chấp câu chuyện về một tình bạn bất thường và những trở ngại tưởng như không thể vượt qua được: chú chó săn Cooper tưởng chừng đã quên lời hứa với cáo Tod khi bị cám dỗ gia nhập vào nhóm hát những chú chó đi lạc. Thế nhưng, Câu chuyện vẫn tìm được một kết thúc có hậu cho đôi bạn thân khi chú chó săn Copper đã lựa chọn rời khỏi ban nhạc và trở về với người bạn của mình!

Xem Phim Tiểu Đội Vịt Trời - Quackerz Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiểu đội vịt trời cuộc chiến giữa vịt và loài người để giành lấy một vị trí dưới ánh mặt trờitiểu đội vịt trời,xem phim tiểu đội vịt trời,download tiểu đội vịt trời,xem online tiểu đội vịt trời hd,xem tiểu đội vịt trời nhanh,tai phim tiểu đội vịt trời,quackerz,xem phim quackerz,download quackerz,xem online quackerz hd,xem quackerz nhanh,tai phim quackerz,michael gross,jesse corti,enn reitel