Boss Season 1 Nữ Thám Tử Gợi Cảm

Boss Season 1 Nữ Thám Tử Gợi CảmViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Trước sự gia tăng của bọn tội phạm, một nhóm các thám tử lập ra và do Osawa Eriko – nữ thám tử xuất sắc, thông minh được đào tạo ở Mỹ - chỉ huy.Mặc dù xuất sắc trong công việc nhưng Osawa không bao giờ có thể hiểu được trái tim đàn ông, oái oăm thay cũng vì đàn ông mà sự nghiệp của cô gặp trắc trở.

Cô Ấy She

Cô Ấy SheViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/5)

Học sinh gương mẫu Azusa mất tích đã 2 tuần, không rõ tung tích. Mẹ bạn ấy lo lắng cho con gái và nhờ cảnh sát giúp đỡ. Họ tới trường học hỏi chuyện các bạn học của Azusa để tìm kiếm manh mối. Ryoko, bạn cùng lớp với Azusa, cũng đã tự mình triển khai điều tra, hòng mong tìm ra sự thật đằng sau việc mất tích của Azusa.

Mahou Sentai Magiranger Chiến Đội Ma Pháp

Mahou Sentai Magiranger Chiến Đội Ma PhápViệt Sub Năm: 2006 (Tập 49/49)

Magiranger nói về cuộc chiến giữa gia đình Ozu -1 gia đình có liên quan mật thiết đến Magitopia "Vương quốc ma thuật" theo cách này hay cách khác - với Infershia "Đế chế Địa ngục dưới lòng đất". Cuộc chiến và những câu chuyện xoay xung quanh năm người con của gia tộc Ozu, cũng là 5 nhân vật chính của bộ sentai này

Hanazakarino Kimitachihe Hua Yang Shao Nian Shao Nu.Diễn Viên: Ô Mai Chua

Hanazakarino Kimitachihe Hua Yang Shao Nian Shao NuViệt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

câu chuyện được lấy ý tưởng từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của nhà văn Nakajo do đạo diễn tài năng Okada Masaki phụ trách sản xuất. Nội dung câu chuyện xoay quanh một cô gái tên là Mizuki vì mặc cảm tội lỗi của mình với anh chàng vận động viên nhảy cao Sano nên đã cải trang thành một nam sinh để vào học cùng trường với anh chàng này nhằm giúp Sano vươn lên nỗi sợ sau tai nạn giúp mình.

Xem Phim Tiết Lộ Về Nước Mỹ - America Revealed Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cái nhìn độc đáo về những gì làm cho nước mỹ nổi bật phim tìm hiểu về các hệ thống và mạng lưới giúp nước mỹ vận động giúp nước mỹ có thức ăn và giúp cho nền kinh tế mỹ tăng trưởng loạt phim gồm 4 phần cỗ máy thực phẩm food machine quốc gia di chuyển nation on the move quốc gia sử dụng điệnelectic nation và sản phẩm mỹ made in the usa phần 1 cỗ máy thực phẩm food machinetiết lộ về nước mỹ,xem phim tiết lộ về nước mỹ,download tiết lộ về nước mỹ,xem online tiết lộ về nước mỹ hd,xem tiết lộ về nước mỹ nhanh,tai phim tiết lộ về nước mỹ,america revealed,xem phim america revealed,download america revealed,xem online america revealed hd,xem america revealed nhanh,tai phim america revealed