Hoa Thuỷ Mộc Hanamizuki.Diễn Viên: Yui Aragaki,Tôma Ikuta,Arata

Hoa Thuỷ Mộc HanamizukiThuyết Minh Năm: 2010

Hanamizuki được xây dựng dựa trên cảm hứng từ bài hát cùng tên của ca sĩ You Hitoto phát hành năm 2004,với bối cảnh chính là tại Hokkaido Nhật Bản.Sae(Aragaki Yui) là cô bé học sinh trung học đang trong quá trình ôn luyện để thi vào đại học. Cô mất cha khi còn rất nhỏ và sống cùng người mẹ làm y tá tên Ryoko (Hiroko Yakushimaru) ở Hokkaido.

Hãy Tin Em You Can Count On Me.Diễn Viên: Yui Aragaki,Tôma Ikuta,Arata

Hãy Tin Em You Can Count On MeViệt Sub Năm: 2000

kể về hai chị em gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách. Cô chị gái Sammy (Laura Linney), là một người mẹ đơn thân sống ở một thị trấn nhỏ với cậu con trai, còn Terry (Mark Ruffalo) là cậu em trai thích phiêu bạt khắp nơi, tính tình phóng túng tự do nhưng cuộc sống bất ổn

Mối Tình Xuyên Ngân Hà The Space Between Us.Diễn Viên: Yui Aragaki,Tôma Ikuta,Arata

Mối Tình Xuyên Ngân Hà The Space Between UsViệt Sub Năm: 2017

Câu chuyện tình xuyên ngân hà này sẽ theo chân 2 người trẻ tuổi đến từ 2 thế giới khác nhau, là những con người đầu tiên được sinh ra trên sao Hỏa, được bí mật nuôi dưỡng cho 1 dự án thuộc địa sau khi mẹ (phi hành gia) qua đời lúc sinh con. Mười sáu năm sau, anh bắt đầu 1 mối tình online lãng mạn với 1 cô gái sống ở Colorado và lên kế hoạch du hành vượt vũ trụ để gặp cô.

Oslo, Ngày 31 Tháng 8 Oslo, August 31St.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Hans Olav Brenner,Ingrid Olava

Oslo, Ngày 31 Tháng 8 Oslo, August 31StViệt Sub Năm: 2011

kể về cuộc sống trong một ngày của Anders, một thanh niên trẻ đang hồi phục sau cai nghiện, và khoảng thời gian anh rời trại cai nghiện để đi phỏng vấn xin việc và gặp lại những người bạn cũ tại Oslo.

Lần Hẹn Hò Đầu Tiên The First Time.Diễn Viên: Dylan Obrien,Britt Robertson,Victoria Justice

Lần Hẹn Hò Đầu Tiên The First TimeViệt Sub Năm: 2012

The First Time là một phim hài lãng mạng nói về 2 cô cậu học sinh trung học: Dave, một cậu học sinh lớp 11 chưa bao giờ hẹn hò với cô gái nào và Aubrey, một cô gái thông minh, xinh đẹp và có tài sáng tạo. Aubrey chưa gặp được người con trai nào có thể hiểu cô ấy.

Xem Phim Tiếng Anh Là Chuyện Nhỏ - I Can Speak Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với nội dung lôi cuốn hài hước hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thư giãn thoải mái và sâu lắng đến với khán giả màn ảnh rộng phim có sự tham gia của các diễn viên tên tuổi tới từ xứ sở kim chi như lee jae hoon yum hye ran sung yoo bintiếng anh là chuyện nhỏ,xem phim tiếng anh là chuyện nhỏ,download tiếng anh là chuyện nhỏ,xem online tiếng anh là chuyện nhỏ hd,xem tiếng anh là chuyện nhỏ nhanh,tai phim tiếng anh là chuyện nhỏ,i can speak,xem phim i can speak,download i can speak,xem online i can speak hd,xem i can speak nhanh,tai phim i can speak,lee je,hoon,na mun,hee