Những Đám Mây Trôi Floating Clouds

Những Đám Mây Trôi Floating CloudsViệt Sub Năm: 1955

Koda Yukiko vừa trở về Nhật Bản từ thuộc địa Đông Dương của Pháp, nơi cô đã làm thư ký. Yukiko tìm kiếm Kengo, người mà cô đã có một cuộc tình ở Đà Lạt trong chiến tranh. Họ đổi mới mối quan hệ của mình, nhưng Kengo nói với Yukiko rằng anh không thể rời bỏ vợ mình.

A Journey Through Time With Antony Năm Tháng Đi Qua.Diễn Viên: Đường Nghệ,Bạch Bách Hà,Lưu Sướng

A Journey Through Time With Antony Năm Tháng Đi QuaThuyết Minh Năm: 2015

được chuyển thể từ tiểu thuyết bán chạy cùng tên. Bộ phim kể về cuộc sống và những tình cảm nội tâm của chàng trai Anthony ( Lưu Sướng) trong giai đoạn từ lúc học đại học cho đến khi đi làm, từ trong nước chuyển ra nước ngoài. Năm tháng dài dằng dặc ấy đã viết nên những câu chuyện hoặc lãng mạn, ngọt ngào, hoặc hài hước hay lay động lòng người.

Cô Dâu Hoa Yêu Huayao Bride In Shangrila.Diễn Viên: Zheming Cui,Xiaotian Yin,Jingchu Zhang

Cô Dâu Hoa Yêu Huayao Bride In ShangrilaViệt Sub Năm: 2005

Một bộ phim lãng mạn, hài hước dí dỏm của một cô gái dân tộc vùng cao. Tuy lấy chồng nhưng cô vẫn nghịch như giặc, sống cởi mở, châm biếm những hủ tục lạc hậu tồn tại bao đời nay ở con núi đó.

Beyond Beauty Taiwan From Above.Diễn Viên: Xiang Hong,Cing,Soong Lai,Nolay Piho

Beyond Beauty Taiwan From AboveViệt Sub Năm: 2013

Bạn đã từng ngắm nhìn Taiwan từ trên cao chưa? Đạo diễn Tề Bách Lâm ( Chi Po-Lin) đã ghi nhận lại hình ảnh tuyệt đẹp của Taiwan từ cái nhìn trên không trung, mang đến cho mọi người cái đẹp trung thực của hòn đảo xinh đẹp này.

Tình Yêu Mùa Hạ Hello Summer.Diễn Viên: Trần Tường,Lưu Mai Hàn

Tình Yêu Mùa Hạ Hello SummerViệt Sub Năm: 2011

Tình Yêu Mùa Hạ là một bộ phim tình cảm hài hước do Trung Quốc sản xuất với sự tham gia của hai diễn viên chính là Trần Tường , Lưu Mai Hàn....Nội dung bộ phim Tình Yêu Mùa Hạ kể về chuyện tình đẹp của cặp đôi học sinh cấp 3, ở lứa tuổi đẹp nhất để yêu, họ trao cho nhau những kỉ niệm đẹp mỗi khi ở bên và những trò đùa tinh nghịch. Những kỉ niệm đó họ mãi mãi không bao giờ quên, cho đến khi biến cố xảy ra, gia đình hai bên phải chuyển đi nơi khác để sinh sống. Và 10 năm sau họ tình cờ gặp lại

Xem Phim Tiên Tri Jeremiah - Jeremiah Việt Sub (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

1 ðây là những lời của ông giê rê mi a con ông khin ki gia hu thuộc hàng tư tế ở a na thốt trong đất ben gia min 2 những lời này ðức chúa đã phán với ông từ năm thứ mười ba triều vua giô si gia hu vua này là con vua a môn và là vua giu đatiên tri jeremiah,xem phim tiên tri jeremiah,download tiên tri jeremiah,xem online tiên tri jeremiah hd,xem tiên tri jeremiah nhanh,tai phim tiên tri jeremiah,jeremiah,xem phim jeremiah,download jeremiah,xem online jeremiah hd,xem jeremiah nhanh,tai phim jeremiah