Siêu Trộm Hoàng Cung The Grand Heist.Diễn Viên: Tae,Hyun Cha,Lee Chae,Young,Gil,Dong Kim

Siêu Trộm Hoàng Cung The Grand HeistViệt Sub Năm: 2012

Nhân vật chính Lee Duk-moo là con của nhị vương gia, bị buộc tội oan và giam giữ trong ngục cùng một viên quan trung thành trông coi phủ quản lý hộp băng hoàng gia. Khi biết có kẻ ngầm hãm hại mình, Duk-moo lên kế hoạch cướp kho băng với sự trợ giúp của 9 tên trộm chuyên nghiệp.

Học Viện Cảnh Sát 6 Police Academy 6: City Under Siege.Diễn Viên: Bubba Smith,David Graf,Michael Winslow

Học Viện Cảnh Sát 6 Police Academy 6: City Under SiegeThuyết Minh Năm: 1989

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương Flirting Scholar.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Củng Lợi,James Wong Jim

Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương Flirting ScholarThuyết Minh Năm: 1993

Châu Tinh Trì vào vai Đường Bá Hổ, một anh chàng đào hoa và mê thơ, sống buồn chán với 8 bà vợ của mình. Cho đến một ngày kia, anh tìm được tình yêu đích thực của mình là Diễm Thu Hương nhưng gia đình 2 bên không hợp nhau. Liệu Bá Hổ và Thu Hương có đến được với nhau chăng?

Thế Giới Ma Thuật Magic To Win.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ngô Kinh,Ngô Tôn,Ngô Thiên Ngữ

Thế Giới Ma Thuật Magic To WinViệt Sub Năm: 2011

Phim xoay quanh những người bề ngoài trông những người rất bình thường tại thành phố hiện đại, nhưng thực chất mang trong người siêu năng lực. Đó là anh chàng ma pháp sư kungfu, ma pháp sư đẹp trai, ma pháp sư cao tuổi tóc bạc phơ.

Tay Sai Của Quỷ Renfield.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ngô Kinh,Ngô Tôn,Ngô Thiên Ngữ

Tay Sai Của Quỷ RenfieldThuyết Minh Năm: 2023

câu chuyện hiện đại về quái vật của tay sai trung thành của Dracula, Nicholas Hoult (Mad Max: Fury Road, X-Men franchise) đóng vai Renfield, người phục vụ đau khổ của ông chủ tự yêu nhất trong lịch sử, Dracula (ngôi sao đoạt giải Oscar Nicolas Cage).

Xem Phim Tiến Sĩ Điên - The Nutty Professor Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiến sĩ điên the nutty professor là bộ phim hài của mỹ được ra mắt vào năm 1996 đây là phiên bản làm lại bộ phim cùng tên năm 1963 phim nhận nhiều lời khen ngợi về kỹ thuật hóa trang và sau đó thắng giải này tại oscar 1997tiến sĩ điên,xem phim tiến sĩ điên,download tiến sĩ điên,xem online tiến sĩ điên hd,xem tiến sĩ điên nhanh,tai phim tiến sĩ điên,the nutty professor,xem phim the nutty professor,download the nutty professor,xem online the nutty professor hd,xem the nutty professor nhanh,tai phim the nutty professor