Escalation Jimmy Mak

Escalation Jimmy MakViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim đầy kịch tính kể về một cựu sĩ quan cảnh sát quyết định gác lại những khác biệt với lực lượng để truy tìm kẻ đã sát hại anh trai của mình. Tình yêu thương và lòng trách nhiệm dành cho gia đình thúc đẩy anh ta bước chân vào con đường nguy hiểm này.

Muối Trên Trái Đất The Salt Of The Earth

Muối Trên Trái Đất The Salt Of The EarthViệt Sub Năm: 2014

đưa khán giả vào một cuộc hành trình trực quan tuyệt đẹp qua sự nghiệp 40 năm của Sebastião Salgado - người đã đi đến hơn 100 quốc gia cho các dự án nhiếp ảnh của mình và là nhân chứng cho một số sự kiện nhân đạo đáng chú ý nhất trên thế giới trong những năm cuối thế kỷ 20 và đầu thế kỷ 21, với những sự kiện lớn của lịch sử gần đây như xung đột quốc tế, nạn đói và các cuộc di cư.

Người Bảo Vệ Thời Gian Guardians Of Time

Người Bảo Vệ Thời Gian Guardians Of TimeViệt Sub Năm: 2022

kể về một ngày nọ, trong trang viên của gia đình, bốn anh em họ phát hiện ra một lối đi dẫn đến một thế giới bí ẩn. Bị mắc kẹt trong vùng đất được khai quật này, Vương quốc Keoherus, họ phải đối đầu với Người bảo vệ Thời gian, đối mặt với những thế lực đen tối và quái thú để hy vọng trở về nhà.

Xem Phim Tiền Học Sâm: Cha Đẻ Tàu Thần Châu - Hsue Shen Tsien (Qian Xuesen) Thuyết Minh (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về tiền học sâm là cha đẻ của phòng thí nghiệm phản lực đh caltech là nhà khoa học quan trọng trong việc đóng góp chương trình tên lửa và không gian cả ở mỹ và trung quốc là cha đẻ của tàu thần châu và nghành vũ trũ trung quốctiền học sâm,cha đẻ tàu thần châu,xem phim tiền học sâm,cha đẻ tàu thần châu,download tiền học sâm,cha đẻ tàu thần châu,xem online tiền học sâm,cha đẻ tàu thần châu hd,xem tiền học sâm,cha đẻ tàu thần châu nhanh,tai phim tiền học sâm,cha đẻ tàu thần châu,hsue shen tsien qian xuesen,xem phim hsue shen tsien qian xuesen,download hsue shen tsien qian xuesen,xem online hsue shen tsien qian xuesen hd,xem hsue shen tsien qian xuesen nhanh,tai phim hsue shen tsien qian xuesen,trần khôn,trương vũ ỷ