Giáo Lý Dogma.Diễn Viên: Ben Affleck,Matt Damon And Linda Fiorentino

Giáo Lý DogmaViệt Sub Năm: 1999

An abortion clinic worker with a special heritage is called upon to save the existence of humanity from being negated by two renegade angels trying to exploit a loophole and re-enter Heaven.

Anh Em Song Sinh Twins.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Danny Devito,Kelly Preston

Anh Em Song Sinh TwinsViệt Sub Năm: 1988

Một bộ phim điện ảnh hài hước do Mỹ sản xuất vào năm 1988, về một người bà mẹ mang thai, nhưng khi sinh được cặp song sinh thì bà nhận được thông báo là cả hai đứa bé đã không thể sống sót. Vì quá đau buồn, bà bỏ đi khỏi nơi này. Nhưng không một ai biết rằng đây là một âm mưu , và hai đứa bé hoàn toàn khỏe mạnh, chúng được đưa tới một cô nhi viện và được nuôi dưỡng cho đến khi trưởng thành.

Đông Thành Tây Tựu East Meets West.Diễn Viên: Trần Dịch Tấn,Mạc Văn Úy,Phim Trịnh Y Kiện

Đông Thành Tây Tựu East Meets WestThuyết Minh Năm: 2011

được xem là phần tiếp theo của Đông Thành Tây Tựu vào 20 năm trước. Nội dung phim xoay quanh 8 vị thần vì không biết đoàn kết nên bị đày xuống trần gian, vượt thời gian đến thời hiện đại và phải trải qua nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Bác Sĩ Găng Tơ Munna Bhai M.b.b.s..Diễn Viên: Trần Dịch Tấn,Mạc Văn Úy,Phim Trịnh Y Kiện

Bác Sĩ Găng Tơ Munna Bhai M.b.b.s.Việt Sub Năm: 2003

Munna Bhai M.B.B.S. (Bác Sĩ Găngxtơ) là một bộ phim hài tâm lý nói tiếng Hindi của Ấn Độ năm 2003 do Rajkumar Hirani đạo diễn và Vidhu Vinod Chopra sản xuất. Nhiều yếu tố trong phim ảnh hưởng từ bộ phim Mỹ Patch Adams.

Xem Phim Tiệc Mừng Tuổi 21 - 21 And Over Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jeff chang vốn là một sinh viên người á hiền lành vào dịp sinh nhật lần thứ 21 của cậu hai người bạn thân nhất quyết định đưa jeff chang vào đời từ ý định ban đầu vốn chỉ là một vài cốc bia để giết thời gian nhưng họ đã không thể dừng lại kiềm chế được bản thân mình và rơi vào đời sống trụy lạc đêm đó đã trở thành một đêm mà có lẽ đến tận kiếp sau jeff chang vẫn sẽ không thể nào quêntiệc mừng tuổi 21,xem phim tiệc mừng tuổi 21,download tiệc mừng tuổi 21,xem online tiệc mừng tuổi 21 hd,xem tiệc mừng tuổi 21 nhanh,tai phim tiệc mừng tuổi 21,21 and over,xem phim 21 and over,download 21 and over,xem online 21 and over hd,xem 21 and over nhanh,tai phim 21 and over,miles teller,justin chon,sarah wright