Tà Thuật Hắc Ám The Boxers Omen.Diễn Viên: Phillip Ko,Shao,Yen Lin,Kar,Man Wai

Tà Thuật Hắc Ám The Boxers OmenViệt Sub Năm: 1983

Thập niên 80 thế kỷ trước là thời điểm dòng phim kinh dị của điện ảnh Hồng Kông phát triển hết sức mạnh mẽ, trong đó có không ít phim kết hợp giữa kinh dị và 18+ mà đi đầu phải kể tới Shaw Brothers, Tà Thuật Hắc Ám là một ví dụ tiêu biểu cho điều này.

Sát Nhân Trong Bóng Tối 2 Dont Breathe 2.Diễn Viên: Phillip Ko,Shao,Yen Lin,Kar,Man Wai

Sát Nhân Trong Bóng Tối 2 Dont Breathe 2Thuyết Minh Năm: 2021

sẽ mở rộng câu chuyện về Mr. Blind Man khi anh đã ẩn náu vài năm trong một căn nhà gỗ biệt lập và đã nhận và nuôi dạy một cô gái trẻ mồ côi từ một vụ cháy nhà kinh hoàng. Cuộc sống êm ấm bên nhau của họ tan vỡ khi một nhóm tội phạm bắt cóc cô gái, buộc anh phải rời nơi trú ẩn an toàn để cứu cô.

Ma Khmer: Ma Cây Chuối Ghost Banana Tree.Diễn Viên: Phillip Ko,Shao,Yen Lin,Kar,Man Wai

Ma Khmer: Ma Cây Chuối Ghost Banana TreeViệt Sub Năm: 2004

Câu chuyện kể về một cặp đôi vợ chồng mới đám cưới và người chồng được cử ra nước ngoài để làm ăn với đối tác. Trong lúc này người vợ đã bị bệnh và chết đi. Hồn của cô trở nên đáng sợ và ám dân làng. Tuy nhiên khi chồng cô trở về thì anh không biết gì về cái chết của vợ mình

Kết Bạn Với Ma Friend Request.Diễn Viên: Alycia Debnam,Carey,William Moseley,Connor Paolo

Kết Bạn Với Ma Friend RequestViệt Sub Năm: 2016

Laura là một hotgirl của trường, đang sống những tháng ngày sinh viên thật hạnh phúc với gia đình và 800 người bạn Facebook. Đến khi chấp nhận lời mời kết bạn Marina – một cô gái học chung lớp vô cùng bí ẩn, Laura vô hình dung đã tự tạo cho mình một lời nguyền.

Xem Phim Thực Thể Ma Quái - The Entity Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anh trở về nhà với mong muốn tìm ra lý do dẫn đến cái chết bí ẩn của em gái song sinh nhưng những bí mật gia đình mà anh phát hiện suýt hủy hoại chính bản thân anhthực thể ma quái,xem phim thực thể ma quái,download thực thể ma quái,xem online thực thể ma quái hd,xem thực thể ma quái nhanh,tai phim thực thể ma quái,the entity,xem phim the entity,download the entity,xem online the entity hd,xem the entity nhanh,tai phim the entity