Những Kẻ Khát Máu Bloodsucking Bastards.Diễn Viên: Fran Kranz,Pedro Pascal,Joey Kern,Joel Murray,Emma Fitzpatrick

Những Kẻ Khát Máu Bloodsucking BastardsViệt Sub Năm: 2015

Evan là một gã nhân viên dễ bảo và chăm chỉ đang bị vướng bận với nhóm bạn gồm cô bạn gái đồng thời cũng là đồng nghiệp Amanda và gã bạn thân lười biếng Tim. Rồi thế giới của Evan sụp đổ khi cô bạn gái bỏ hắn như bỏ một con rối vô dụng còn lão chủ thì đem cái ghế mới mà anh được suất thăng tiến cho kẻ thù không đội trời chung Max.

Thánh Maud Saint Maud.Diễn Viên: Fran Kranz,Pedro Pascal,Joey Kern,Joel Murray,Emma Fitzpatrick

Thánh Maud Saint MaudViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện về cô y tá Maud vừa mới chuyển đến một khu an dưỡng để chăm sóc và cầu nguyện phước lành cho những bệnh nhân gần đất xa trời ở nơi đây. Trong quá khứ cô từng bị tổn thương nặng nề sau đó lựa chọn tin vào tôn giáo.

Sa Lầy Hesher.Diễn Viên: Joseph Gordon Levitt,Devin Brochu,Natalie Portma

Sa Lầy HesherViệt Sub Năm: 2010

Cậu học sinh trung học T.J. vừa mất mẹ trong một tai nạn ô tô thảm khốc. Gia đình nhỏ của cậu bé trở nên hỗn loạn với người cha nghiện ngập và người bà bỏ bê mọi chuyện. Đúng vào lúc này, T.J tình cờ gặp được Hesher, một gã kì quặc miệng còn hôi sữa. Máu liều nổi lên, cả hai cùng tham gia vào phi vụ trộm xe của một gã côn đồ.

Xem Phim Thú Vui Săn Người - Blooded Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 2004 một đạo luật cấm săn bắn trái phép được ban hành rộng rãi khắp trên thế giới nhưng không phải ở đâu mọi người cũng tuân theo đạo luật này tại một hòn đảo hoang vắng những người chống việc săn bắn bằng cách săn lại những người săn bắn để răn đe họthú vui săn người,xem phim thú vui săn người,download thú vui săn người,xem online thú vui săn người hd,xem thú vui săn người nhanh,tai phim thú vui săn người,blooded,xem phim blooded,download blooded,xem online blooded hd,xem blooded nhanh,tai phim blooded,nick ashdon,neil mcdermott and oliver boot,see full cast and crew