Lưỡi Cưa Saw.Diễn Viên: Tobin Bell,Cary Elwes,Danny Glover,Ken Leung,Dina Meyer,Monica Potter

Lưỡi Cưa SawViệt Sub Năm: 2004

Với một xác chết nằm giữa, hai người đàn ông thức dậy trong một căn hầmcủa một kẻ giết người hàng loạt của có biệt danh là "Jigsaw". Những người này phải tuân theo các quy tắc và mục tiêu khác nhau nếu họ muốn để tồn tại và giành chiến thắng trong trò chơi chết người cho họ.

Bộ Tộc Ăn Thịt Người Cannibal Holocaust.Diễn Viên: Robert Kerman,Francesca Ciardi,Perry Pirkanen

Bộ Tộc Ăn Thịt Người Cannibal HolocaustViệt Sub Năm: 1980

Một nhà nghiên cứu có được cuốn băng xác thực của một đoàn làm phim gồm 3 nam và 1 nữ ghi lại cận cảnh cuộc thám hiểm của họ ở rừng nhiệt đới Nam Mĩ. Mục đích của cuộc thám hiểm là tìm ra được "bộ tộc ăn thịt người" ở Nam Mĩ nhưng thực chất cuộc thám hiểm còn nhiều chuyện đáng ngạc nhiên hơn nữa! Họ đã vui đùa và tàn sát đi một bộ tộc mà họ lầm tưởng là bộ tộc ăn thịt người!

Tông Đồ Apostle.Diễn Viên: Richard Elfyn,Dan Stevens,Paul Higgins

Tông Đồ ApostleViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh năm 1905, Thomas Richardson, một người đàn ông đi đến một hòn đảo xa lạ nhằm tìm kiếm người em gái bị bắt làm con tin bởi một giáo phái kỳ lạ. Nhưng khi Thomas đến thì anh khám phá ra những bí ẩn đen tối đang diễn ra tại nơi này.

Quái Vật Ống Pipeline.Diễn Viên: Laci J Mailey,Terry Chen,Alain Chanoine

Quái Vật Ống PipelineViệt Sub Năm: 2021

Hàn Quốc có hơn 1.200 km đường ống dẫn dầu, là huyết mạch của đất nước. Geon-woo (Lee Soo-hyuk), một chủ công ty lọc dầu giàu có, lập kế hoạch ăn cắp dầu từ đường ống dẫn giữa Honam và đường cao tốc Seoul-Busan trong vòng một tháng.

Xem Phim Thứ Sáu Ngày 13 Phần 7 - Friday The 13Th Part Vii: The New Blood Việt Sub (1988) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

years after tommy jarvis chained him underwater at camp crystal lake jason voorhees returns to the camp grounds when he is accidentally released from his prison by a teenager with psychic powersthứ sáu ngày 13 phần 7,xem phim thứ sáu ngày 13 phần 7,download thứ sáu ngày 13 phần 7,xem online thứ sáu ngày 13 phần 7 hd,xem thứ sáu ngày 13 phần 7 nhanh,tai phim thứ sáu ngày 13 phần 7,friday the 13th part vii,the new blood,xem phim friday the 13th part vii,the new blood,download friday the 13th part vii,the new blood,xem online friday the 13th part vii,the new blood hd,xem friday the 13th part vii,the new blood nhanh,tai phim friday the 13th part vii,the new blood