Vợ Chồng Dân Chơi Mr & Mrs Player.Diễn Viên: Châu Tú Na,Đỗ Văn Trạch

Vợ Chồng Dân Chơi Mr & Mrs PlayerViệt Sub Năm: 2014

Được xem là phần 2 của bộ phim vợ chồng cờ bạc ( Mr & Mrs Gambler) người đóng cặp với danh hài trẻ Đỗ Văn Trạch là Châu Tú Na, một trong những mỹ nhân sexy của màn ảnh hoa ngữ. Nội dung phim kể về một cuộc gặp gỡ định mệnh của một thầy phong thủy và một cô nàng gợi cảm có sở thích đi đêm, đạp phá ở các vũ trường ...

Tham Lam Greed.Diễn Viên: Châu Tú Na,Đỗ Văn Trạch

Tham Lam GreedViệt Sub Năm: 2019

Một ông trùm thời trang kiêm tỷ phú người Anh cố cứu vãn hình ảnh tồi tệ của mình trong mắt công chúng bằng cách tổ chức cho mình bữa tiệc sinh nhật siêu xa hoa ở Hy Lạp.

Lũ Quỷ Nhỏ The Sandlot.Diễn Viên: Tom Guiry,Mike Vitar,Art Lafleur

Lũ Quỷ Nhỏ The SandlotViệt Sub Năm: 1993

kể về ngôi sao Tommy của đội bóng chày Major. Một tai nạn nghề nghiệp bất ngờ ập đến, anh bị ngất xỉu và quên đi mọi thứ. Hành trình lần tìm lại chính con người mình đã giúp Tommy nhận rõ tình cảm của mọi người dành cho anh.

Thế Giới Kì Quái Freaks Of Nature.Diễn Viên: Nicholas Braun,Mackenzie Davis,Josh Fadem,Denis Leary

Thế Giới Kì Quái Freaks Of NatureViệt Sub Năm: 2016

Trong phim Freaks of Nature, chúng tôi chào đón bạn đến với Dillford, nơi mà cách đây ba ngày, mọi thứ đều yên bình và hoạt động như bình thường: ma cà rồng ở trên cùng của trật tự xã hội, xác sống ở đáy xã hội, và loài người thì ở giữa. Nhưng sự cân bằng tinh tế này đã bị phá vỡ khi người ngoài hành tinh đến Dillford và đặt dấu chấm hết cho tất cả sự hài hòa.

Xem Phim Thu Nhỏ - Downsizing Thuyết Minh (2018) - Tập FulltM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau bao tháng ngày chờ đợi vừa qua hãng paramount đã tung ra trailer mới nhất của thu nhỏ tựa gốc downsizing bộ phim do đạo diễn thiên tài người từng hai lần vinh dự nhận giải thưởng oscar danh giá alexander payne “cầm trịch”thu nhỏ,xem phim thu nhỏ,download thu nhỏ,xem online thu nhỏ hd,xem thu nhỏ nhanh,tai phim thu nhỏ,downsizing,xem phim downsizing,download downsizing,xem online downsizing hd,xem downsizing nhanh,tai phim downsizing,matt damon,christoph waltz,hong chau