Rustin George C. Wolfe

Rustin George C. WolfeViệt Sub Năm: 2023

đối mặt với tình trạng phân biệt chủng tộc và kỳ thị người đồng tính, nhà hoạt động Bayard Rustin giúp thay đổi dân quyền bằng cách tổ chức cuộc tuần hành năm 1963 ở Washington.

Bữa Tiệc Tình Yêu Daawat-E-Ishq.Diễn Viên: Aditya Roy Kapoor,Parineeti Chopra,Anupam Kher

Bữa Tiệc Tình Yêu Daawat-E-IshqViệt Sub Năm: 2014

Gullu là một cô gái bán giày làm việc tại một khu mua sắm. Cô có ước của mình là du học thiết kế giày ở Mỹ. Trong quá trình thực hiện gấc mơ du học Mỹ của mình cô đã yêu Amjad ( Karan Wahi ) và cả hai quyết định kết hôn, nhưng mọi thứ không diễn ra. Cha mẹ Amjad của yêu cầu 80 vạn Rupi của hồi môn.

Đồn Điền Cà Phê White Material.Diễn Viên: Isabelle Huppert,Christopher Lambert,Isaach De Bankolé

Đồn Điền Cà Phê White MaterialViệt Sub Năm: 2009

Giữa tình trạng hỗn loạn và phân biệt chủng tộc ở một quốc gia châu Phi Pháp ngữ, một phụ nữ Pháp da trắng chiến đấu vì vụ mùa cà phê, gia đình và cuối cùng là vì cuộc sống của cô...

Lạc Vào Thực Tại Pleasantville.Diễn Viên: Tobey Maguire,Jeff Daniels,Joan Allen

Lạc Vào Thực Tại PleasantvilleViệt Sub Năm: 1998

Chán ghét cuộc sống thường nhật, tẻ nhạt của mình, cậu thiếu niên David (Tobey Maguire) dùng hầu hết thời gian rảnh của mình để xem bộ phim viễn tưởng Pleasantville trong khi cô em gái song sinh Jennifer (Reese Witherspoon) tập trung vào vẻ ngoài và cuộc sống xã hội.

Bất Khả Xâm Phạm Unbreakable.Diễn Viên: Bruce Willis,Samuel L Jackson,Robin Wright

Bất Khả Xâm Phạm UnbreakableThuyết Minh Năm: 2000

Dunn là người sống sót duy nhất sau một tai nạn xe lửa thảm khốc. Tất cả hành khách trên chuyến xe lửa đều tử nạn, riêng anh trở về không một vết xây xước. Và anh gặp một con người kỳ lạ, sự ám ảnh của con người đó khiến anh phát hiện ra một bí mật liên quan đến chính con người anh và điều đó đã khiến cuộc đời anh thay đổi mãi mãi. Phim hơi có màu sắc kì bí, mang lại cảm giác hồi hộp và căng thẳng từ đầu đến cuối.

Xem Phim Thú - Beast Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

moll một cô gái sống trong gia đình khuôn phép trên hòn đảo jersey cô lập đã rời bỏ tiệc sinh nhật 27 tuổi của mình để tới quán bar cô gặp pascal một người lao động tự do nhanh chóng bị thu hút và yêu anh điên cuồng dù được cảnh báo anh ta là nghi phạm xâm hại và giết người hàng loạt cô vẫn một mực bảo vệ và tin anhthú,xem phim thú,download thú,xem online thú hd,xem thú nhanh,tai phim thú,beast,xem phim beast,download beast,xem online beast hd,xem beast nhanh,tai phim beast,johnny flynn,jessie buckley,olwen fouere