Gia Tài Tội Lỗi Inheritance

Gia Tài Tội Lỗi InheritanceViệt Sub Năm: 2020

Lauren Monroe, một luật sư trẻ đầy triển vọng, là con cả của một gia đình giới thượng lưu, bề thế, tưởng như hoàn hảo, tại New York. Khi cha cô đột ngột qua đời, thay vì được thừa hưởng một gia tài kếch xù, cô chị cả Lauren chỉ được trao một chiếc chìa khóa riêng dẫn đến một căn hầm bỏ hoang trong khuôn viên của gia đình.

Thần Chết Death Wish.Diễn Viên: Bruce Willis,Dean Norris,Elisabeth Shue

Thần Chết Death WishThuyết Minh Năm: 2018

được sản xuất tại Mỹ do Eli Roth đạo diễn. Bộ phim có thể coi là một phần làm mới của một bộ phim đã làm mưa làm gió vào năm 1974. Phim có sự tham gia của các diễn viên Charles Bronson. Nội dung của bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết được viết vào năm 1972 do Brian Garfield viết.

10 Phút Đếm Ngược 10 Minutes Gone.Diễn Viên: Bruce Willis,Dean Norris,Elisabeth Shue

10 Phút Đếm Ngược 10 Minutes GoneThuyết Minh Năm: 2019

10 Phút Đếm Ngược một phim tội phạm tập trung vào một người đàn ông mất trí nhớ, do một vụ cướp ngân hàng. Nhân vật sẽ cần phải ghép 10 phút còn thiếu trong bộ nhớ của mình để xác định ai đã hại anh ta.

Người Thường Ordinary Person.Diễn Viên: Sang,Ho Kim,Hyuk Jang,Jung Man,Sik

Người Thường Ordinary PersonViệt Sub Năm: 2017

một cảnh sát nhiệt huyết phải bán đứng lương tâm, làm việc sai trái vì mái ấm của mình. Trong khi đó, Jae Jin - người bạn phóng viên của anh thì một mực chống lại cái xấu. Liệu bọn họ, những người bình thường, có giành lại được công lý và bảo vệ sự thật khi kẻ xấu đang dùng quyền lực thao túng, che mắt mọi người?

Xem Phim Thời Trai Trẻ - Young Adam Việt Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

joe một chàng trai đánh lưới không gốc gác tìm việc làm ở một xà lan của vợ chồng les và ella một buổi trưa nọ họ thấy xác một cô gái trẻ trôi trên mặt nước tai nạn tự sát án mạn khi cảnh sát đến điều tra họ phát hiện ra joe có một quá khứ liên hệ với nạn nhân trong lúc đó joe và ella cũng đã nảy sinh tình cảmthời trai trẻ,xem phim thời trai trẻ,download thời trai trẻ,xem online thời trai trẻ hd,xem thời trai trẻ nhanh,tai phim thời trai trẻ,young adam,xem phim young adam,download young adam,xem online young adam hd,xem young adam nhanh,tai phim young adam,ewan mcgregor,tilda swinton,peter mullan