Xin Chào, Hỏa Diễm Lam The Flaming Heart

Xin Chào, Hỏa Diễm Lam The Flaming HeartThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 24/24)

nhân vật Hoắc Tư Yến (do Cung Tuấn thủ vai). Sau khi Hoắc Tư Yến tốt nghiệp Học viện Dân phòng, anh trở thành đội phó của Đội cứu hỏa. Trong một lần giải cứu người phụ nữ mang thai khỏi xe giao hàng, anh đã tình cờ gặp được Diễm Lam (do Trương Tuệ Văn thủ vai) – một bác sĩ làm việc tại Khoa Cấp cứu của bệnh viện.

Anh Chàng Bảo Mẫu Mr. Nanny.Diễn Viên: Lý Tiểu Nhiễm,Ngô Kỳ Long,Thẩm Tâm Suy

Anh Chàng Bảo Mẫu Mr. NannyThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 45/45)

kể về câu chuyện éo le của anh chàng Hoa kiều Thẩm Tâm Duy (Ngô Kỳ Long thủ vai) khi vô tình trở thành “bảo mẫu” cho bà mẹ đơn thân Na Na (Lý Tiểu Nhiễm). Chuyện phim kể về Giáo sư tâm lý Thẩm Tâm Duy – một ngôi sao sáng giá trong giới học thuật châu Âu. Là người chính nghĩa, tuân thủ công lý, Thẩm Tâm Duy hay bị người khác hãm hại.

Thăng Cấp Level Up.Diễn Viên: Lý Tiểu Nhiễm,Ngô Kỳ Long,Thẩm Tâm Suy

Thăng Cấp Level UpViệt Sub Năm: 1999 (Tập 12/12)

Ahn Dan Te là giám đốc của Yoo Seong CRC, một công ty chuyên về tái cấu trúc. Anh ta là một anh chàng thành thị lạnh lùng đích thực của thời đại này với khuôn mặt kiêu ngạo không biểu hiện cảm xúc cùng năng lực hoàn hảo và sự nhẫn tâm máu lạnh.

Xem Phim Thời Thiếu Nữ Của Cô Ấy - Girlie Days Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thanh xuân như cơn mưa rào tuy ngắn ngủi nhưng để lại bao điều đáng nhớ vậy đến tuổi nào mới gọi là hết thanh xuân quý cô u40 do thị hậu điền nhụy ni đảm vai trong “thời thiếu nữ của cô ấy” sẽ đem lại cho khán giả câu trả lời thỏa đángthời thiếu nữ của cô ấy,xem phim thời thiếu nữ của cô ấy,download thời thiếu nữ của cô ấy,xem online thời thiếu nữ của cô ấy hd,xem thời thiếu nữ của cô ấy nhanh,tai phim thời thiếu nữ của cô ấy,girlie days,xem phim girlie days,download girlie days,xem online girlie days hd,xem girlie days nhanh,tai phim girlie days