Momose, Kocchi Wo Muite: My Pretend Girlfriend Momose, Hãy Ngoảnh Mặt Lại Đi: Cô Bạn Gái Hờ Của Tôi

Momose, Kocchi Wo Muite: My Pretend Girlfriend Momose, Hãy Ngoảnh Mặt Lại Đi: Cô Bạn Gái Hờ Của TôiViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện kể về Aihara Noboru (do Takeuchi Tarou thủ vai), một nam sinh trung học cũng khá là cùi bắp, ất ơ trong trường, chả mấy ai để ý đến cậu. Noboru rất mực kính trọng Miyazaki Shun (do Kudou Asuka thủ vai), một học sinh năm ba của trường vốn rất nổi tiếng, và anh cũng là bạn thuở nhỏ của Noboru.

Cỏ Bốn Lá Clover.Diễn Viên: Emi Takei,Natsuna,Mark Chinnery

Cỏ Bốn Lá CloverThuyết Minh Năm: 2014

Saya Suzuki (Emi Takei) là nhân viên làm việc tại một khách sạn ở tokyo. Cô đem lòng thầm mến với cấp trên của mình Susumu Tsuge (Tadayoshi Okura). Mối tình lãng mạn của họ có thể bắt đầu, Saya Suzuki có thể bày tỏ nỗi lòng của mình không đây.

Tình Chị Duyên Em You & Me & Me.Diễn Viên: Emi Takei,Natsuna,Mark Chinnery

Tình Chị Duyên Em You & Me & MeViệt Sub Năm: 2023

Năm 1999, khi thế giới lo sợ vì đại hồi chuông năm 2000, hai chị em sinh đôi giống hệt nhau You và Me cũng lo lắng về tương lai của mình. Các cô gái sinh đôi này rất thân thiết với nhau đến mức chia sẻ mọi khía cạnh cuộc sống.

Chúng Ta Là Người Ấn Swades.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Gayatri Joshi,Kishori Balal,Smith Seth,Lekh Tandon,Rajesh Vivek

Chúng Ta Là Người Ấn SwadesViệt Sub Năm: 2004

Mohan Bhargav là 1 người gốc Ấn thành đạt tại cơ quan NASA (Mỹ). Sau bao nhiêu năm xa cách, anh quay về quê hương để tìm lại người vú nuôi đã nuôi dạy anh từ thời tấm bé. Quãng thời gian Mohan ở tại quê nhà, anh đã chứng kiến những nét lạc hậu, những suy nghĩ phân biệt giai cấp, mù chữ bao trùm những người dân nghèo ở đây. Mohan phải làm gì để có thể thay đổi được những điều hủ lậu và thay đổi vùng quê của mình.

Dạ Khổng Tước Night Peacock.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Lưu Diệp,Dư Thiếu Quần,Lê Minh

Dạ Khổng Tước Night PeacockThuyết Minh Năm: 2016

kể về Cô gái xinh đẹp Elsa (Lưu Diệc Phi) là Hoa kiều tại Pháp. Elsa rơi vào lưới tình tay ba giữa hai anh em: một nhà nghiên cứu tơ lụa Mã Vinh (Lê Minh) và một thợ xăm bậc thầy là Kiến Dân - em trai của Mã Vinh (Lưu Diệp)

Xem Phim Thời Đại Cầu Vòng - Rainbow Age Việt Sub (2016) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về quá trình trưởng thành của bốn người trẻ tuổi tử thuật tô hòa thiên tỷ và tiểu song cùng với các vướng mắc tình cảm của cả bốn những khó khăn phải đối mặt trong quá trình lập nghiệp và vì hiểu lầm mà tan rã cuối cùng nhờ tình bạn chân thành lại làm hòa với nhau cùng nhau chào đón cuộc sống mớithời đại cầu vòng,xem phim thời đại cầu vòng,download thời đại cầu vòng,xem online thời đại cầu vòng hd,xem thời đại cầu vòng nhanh,tai phim thời đại cầu vòng,rainbow age,xem phim rainbow age,download rainbow age,xem online rainbow age hd,xem rainbow age nhanh,tai phim rainbow age,từ hằng tân,trần kính đức,vương tử hào,lưu man lệ