Sát Thủ Anna Anna.Diễn Viên: Sasha Luss,Helen Mirren,Luke Evans,Cillian Murphy

Sát Thủ Anna AnnaThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện về sắc đẹp nổi bật và bí ẩn của Anna Poliatova cùng những kỹ năng bí mật không thể xóa nhòa của cô là yếu tố để trở thành một trong những sát thủ của chính phủ đáng sợ nhất thế giới.

Mất Tích Missing 2.Diễn Viên: Ham Eun Jung,Lee Won Jong,Suh Jun,Young

Mất Tích Missing 2Thuyết Minh Năm: 2017

Ba người: Sun-young vay tư nhân lãi cao cho em gái bị tàn tật vì tai nạn giao thông, thám tử ăn hối lộ Song-hun cần tiền để cho con gái du học và nữ diễn viên hết thời Ajin đều đi đến Mt. Wolta và gặp nhau ở cùng một nơi vì những mục đích khác nhau. Họ không hề biết có hai người đang chờ đợi để giết họ ở đó.

Cuộc Chiến Bất Tử Fifty Dead Men Walking.Diễn Viên: Ham Eun Jung,Lee Won Jong,Suh Jun,Young

Cuộc Chiến Bất Tử Fifty Dead Men WalkingViệt Sub Năm: 2008

kể về Martin và câu truyện đầy kịch tính có thật về cuộc đời của anh. Martin là một thanh niên trẻ đến từ miền Tây Belfast vào những năm 80. Anh là một thành viên mới của cảnh sát Anh và phân bố vào lực lượng IRA. Martin rất nhiệt tình và anh luôn đi đầu trong các nhiệm vụ.

Bưu Thiếp Chết Chóc The Postcard Killings.Diễn Viên: Ham Eun Jung,Lee Won Jong,Suh Jun,Young

Bưu Thiếp Chết Chóc The Postcard KillingsViệt Sub Năm: 2020

Một thám tử ở New York điều tra cái chết của con gái ông bị sát hại khi đang hưởng tuần trăng mật ở London, ông tuyển dụng sự giúp đỡ của một nhà báo người Scandinavi khi các cặp vợ chồng khác trên khắp châu Âu chịu chung số phận.

Xem Phim Thợ Săn Ma Tuý - Drug Hunter Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một chiến dịch phòng chống ma túy ở một thành phố nọ đội trưởng đội phòng chống ma túy vũ phàm và đồng đội của anh đã thu giữ một lô ma túy nguyên chất từ tam giác vàngthợ săn ma tuý,xem phim thợ săn ma tuý,download thợ săn ma tuý,xem online thợ săn ma tuý hd,xem thợ săn ma tuý nhanh,tai phim thợ săn ma tuý,drug hunter,xem phim drug hunter,download drug hunter,xem online drug hunter hd,xem drug hunter nhanh,tai phim drug hunter