Chuyến Phiêu Lưu Ý Nghĩa The Guilt Trip.Diễn Viên: Barbra Streisand,Seth Rogen,Julene Renee Preciado

Chuyến Phiêu Lưu Ý Nghĩa The Guilt TripViệt Sub Năm: 2012

Barbra Streisand và Seth Rogan cùng tái ngộ trong bộ phim hài mới nhất “The Guilt Trip” kể từ bộ phim “Bill & Ted”. Cũng giống như trong phim “Bill & Ted”, họ có một cuộc phiêu lưu tuyệt vời và vui nhộn.Điều khiến bộ phim mới lần này hơn hẳn bộ phim trước của họ là hầu hết khán giả sẽ nhận ra chính mình và mối quan hệ quen thuộc với mẹ được khắc họa chân thực trong phim. Mối quan hệ mẫu tử giữa cậu con trai Andy Brewster (Seth Rogan đóng) và bà mẹJoyce Brewster (Barbra Streisand đóng)

Nữ Hoàng Ai Cập Asterix & Obelix Mission Cleopatra.Diễn Viên: Gérard Depardieu,Christian Clavier,Jamel Debbouze

Nữ Hoàng Ai Cập Asterix & Obelix Mission CleopatraViệt Sub Năm: 2002

Nữ hoàng Cleopatra xinh đẹp và đầy tham vọng của Ai Cập đánh cược với Quốc vương Ceasar Roman rằng thần dân của bà có thể xây cho ngài một cung điện mới toanh chỉ trong vòng 3 tháng. Nhưng không may mọi kiến trúc sư của bà đều quá kém cỏi, thế là mọi niềm hy vọng dồn vào Numerobis. Chàng trai trẻ đành phải nhờ đến ông bạn già Druid Panaramix từ xứ Galia.

Biệt Đội Săn Ma 2 Ghostbusters Ii.Diễn Viên: Bill Murray,Dan Aykroyd,Sigourney Weaver

Biệt Đội Săn Ma 2 Ghostbusters IiViệt Sub Năm: 1989

Sau khi bị đá ra khỏi trường đại học, giáo sư cận tâm lí học Spengler, Stantz và Venkman đã quyết định lao vào con đường làm ăn với một công việc quái đản: bẫy và đánh đuổi bọn ma ra khỏi những ngôi nhà bị ma ám. Sau vài sự nghi ngờ ban đầu, nhóm bắt ma dường như càng ngày càng gây nên tiếng vang tại New York.

Sát Thủ The Killer.Diễn Viên: Bill Murray,Dan Aykroyd,Sigourney Weaver

Sát Thủ The KillerThuyết Minh Năm: 2023

Sau vụ ám sát thất bại định mệnh, sát thủ nọ chiến đấu chống lại những người thuê anh và chính anh trong cuộc săn lùng quốc tế mà anh khẳng định không nhằm trả tư thù cá nhân.

Điệp Vụ Tại Rio Oss 117: Lost In Rio.Diễn Viên: Jean Dujardin,Louise Monot,Rüdiger Vogler

Điệp Vụ Tại Rio Oss 117: Lost In RioThuyết Minh Năm: 2009

anh chàng thám tử Hubert Bonisseur de La Bath đến Brazil để theo dõi một cựu binh Đức Quốc Xã thời ấy, kẻ đang cố gắng tống tiền nước mẹ Đại Pháp. Hợp tác cùng anh là một đại tá Isarel và một cô nàng tóc đỏ xinh đẹp

Xem Phim Thợ Săn Kho Báu - Treasure Hunters Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kho vàng của nhật hoàng trong thế chiến thứ ii bị chôn vùi ở đảo corregidor philippines trở thành miếng mồi ngon để các thế lực xâu xé những đội thợ săn kho báu bất hợp pháp sẳn sàng nổ súng đoạt mạng kẻ dám tranh giành các cô gái cũng vào cuộc tìm vận may và lôi những kẻ sát nhân săn vàng trong quá khứ ra ánh sángthợ săn kho báu,xem phim thợ săn kho báu,download thợ săn kho báu,xem online thợ săn kho báu hd,xem thợ săn kho báu nhanh,tai phim thợ săn kho báu,treasure hunters,xem phim treasure hunters,download treasure hunters,xem online treasure hunters hd,xem treasure hunters nhanh,tai phim treasure hunters