Tân Tinh Võ Môn: Võ Hồn Fist Of Fury: Soul

Tân Tinh Võ Môn: Võ Hồn Fist Of Fury: SoulThuyết Minh Năm: 2021

mở đầu câu chuyện là một cuồn tàn sát của Huyết Ma La trong đại hội võ thuật, khiến cả võ lâm bị thiệt hại một cách nặng nề. Khi các Minh chủ, Hoắc Tràng Không đã mất đi vô số binh lính trong cuộc chiến quyết định, sau đó Tràng Không đã truyền lại hết sức mạnh của mình cho Lưu Tinh.

Quỷ Quyền Gui Quan.Diễn Viên: Hồng Thiên Chiếu,Trương Vĩ,Vĩ Hải San

Quỷ Quyền Gui QuanThuyết Minh Năm: 2016

vì đánh bai kẻ thù trên võ đài, Vô Vọng bị kẻ thù chặt đứt cánh tay. Thế nhưng khi tỉnh dậy, anh phát hiện tay đã được 1 người thần bí ẩn nối lại cho mình.

Chân Không Tiểu Tử The Bare Footed Kid.Diễn Viên: Quách Phú Thành Aaron Kwok,Trương Mạn Ngọc,Địch Long Ti Lung

Chân Không Tiểu Tử The Bare Footed KidThuyết Minh Năm: 1993

Sau cái chết của cha mình, Quan Phong Diệu một thanh niên nghèo tìm kiếm người bạn của cha mình là Đoạn Thanh Vân và nhận được sự giúp đỡ từ Thanh Vân và bà chủ Tứ Qúy Chức. Bởi vì có võ thuật cao, Phong Diệu được Thạch Hòa Phố thuê về làm và đã bị Nguyên Thiên Hữu lừa và lợi dung để giết chết Thạch Hòa Phố và vô tình đã hại chết Đoạn Thanh Vân.

Xem Phim Thiếu Lâm Thập Bát La Hán - Eighteen Arhats Of Shaolin Temple Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

18 tăng binh thiếu lâm nhận được ngự chiếu của hoàng thượng phụng chỉ xuống phía nam chống lại giặc oa đến tiền tuyến giang chiết tăng binh cứu được một nhóm người dânthiếu lâm thập bát la hán,xem phim thiếu lâm thập bát la hán,download thiếu lâm thập bát la hán,xem online thiếu lâm thập bát la hán hd,xem thiếu lâm thập bát la hán nhanh,tai phim thiếu lâm thập bát la hán,eighteen arhats of shaolin temple,xem phim eighteen arhats of shaolin temple,download eighteen arhats of shaolin temple,xem online eighteen arhats of shaolin temple hd,xem eighteen arhats of shaolin temple nhanh,tai phim eighteen arhats of shaolin temple