Nihon Chinbotsu 2020 Japan Sinks: 2020

Nihon Chinbotsu 2020 Japan Sinks: 2020Việt Sub Năm: 2020 (Tập 10/10)

Ngay sau Thế vận hội Tokyo năm 2020, một trận động đất lớn xảy ra tại Nhật Bản. Giữa sự hỗn loạn, anh chị em Ayumu và Gou của gia đình Mutou, bắt đầu trốn khỏi thành phố cùng với gia đình bốn người của họ. Tuy nhiên, quần đảo Nhật Bản đang chìm dần không ngừng theo đuổi gia đình.

Farming Life In Another World Isekai Nonbiri Nouka: Cuộc Sống Nông Dân Ở Thế Giới Khác

Farming Life In Another World Isekai Nonbiri Nouka: Cuộc Sống Nông Dân Ở Thế Giới KhácViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 39, Machio Hiraku được trao cơ hội đến một thế giới khác, khi được hỏi nếu được Chúa ban cho sức mạnh thì điều ước của anh là gì, anh đã ước có một cơ thể khỏe mạnh, điều ước thứ hai, anh chọn cách sống yên bình, điều ước thứ ba là có thể biết tiếng địa phương, và điều ước cuối cùng là được làm nông dân.

Infinite Dendrogram Infinitto Dendoroguramu

Infinite Dendrogram Infinitto DendoroguramuViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Vào năm 2043, Infinite Dendrogram – game thực tế ảo online thành công đầu tiên trên thế giới – đã được ra mắt. Bên cạnh khả năng mô phỏng 5 giác quan một cách hoàn hảo, cùng với những tính năng đặc sắc, game hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi một thế giới với những khả năng bất tận.

Akanesasu Shoujo The Girl In Twilight

Akanesasu Shoujo The Girl In TwilightViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Những cô gái sống tại một thành phố nhỏ đã thực hiện một nghi thức đặc biệt. Họ là những cô nàng đến từ câu lạc bộ Crystal Radio - một câu lạc bộ thú vị, nơi cô nàng Asuka Tsuchimiya dành những ngày tháng vui tươi bên bạn bè mình.

Buddy Complex Không Chiến

Buddy Complex Không ChiếnViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Câu truyện kể về Aoba Watase, một cậu học sinh theo học tại một trường ở Tokyo và sống một cuộc sống bình thường. Vào buổi sáng hôm khai giảng sau kỳ nghỉ hè, cậu tới trường như thường lệ. Và cậu vô tình gặp Jyunjyou Dio Weinberg . Cuộc gặp này sẽ sớm làm thay đổi vận mệnh thế giới.

Xem Phim Thiên Hà Hào Kiệt Truyền Thuyết: Legend Of The Galactic Heroes Gaiden - Ginga Eiyuu Densetsu Gaiden: One Hundred Billion Stars Việt Sub (1999) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thằng nhãi tóc vàng reinhard von lohengramm một tài năng quân sự trẻ tuổi và là một đô đốc của đế chế thiên hà có những tham vọng hơn cả việc bảo vệ lãnh thổ và đánh bại quân thù anh ta muốn lật đổ thể chế cũ và trở thành một nhà độc tài chuyên chế vì dânthiên hà hào kiệt truyền thuyết,legend of the galactic heroes gaiden,xem phim thiên hà hào kiệt truyền thuyết,legend of the galactic heroes gaiden,download thiên hà hào kiệt truyền thuyết,legend of the galactic heroes gaiden,xem online thiên hà hào kiệt truyền thuyết,legend of the galactic heroes gaiden hd,xem thiên hà hào kiệt truyền thuyết,legend of the galactic heroes gaiden nhanh,tai phim thiên hà hào kiệt truyền thuyết,legend of the galactic heroes gaiden,ginga eiyuu densetsu gaiden,one hundred billion stars,xem phim ginga eiyuu densetsu gaiden,one hundred billion stars,download ginga eiyuu densetsu gaiden,one hundred billion stars,xem online ginga eiyuu densetsu gaiden,one hundred billion stars hd,xem ginga eiyuu densetsu gaiden,one hundred billion stars nhanh,tai phim ginga eiyuu densetsu gaiden,one hundred billion stars,spiral labyrinth,logh gaiden