Tiếng Gọi Con Tim Mann

Tiếng Gọi Con Tim MannViệt Sub Năm: 1999

Một phụ nữ trẻ phải lòng một chàng trai dân chơi rất đẹp trai trong khi đi tàu từ Singapore đến Ấn Độ. Họ lên kế hoạch gặp lại nhau, nhưng định mệnh thật chớ trêu.

Gió Sẽ Cuốn Ta Đi The Wind Will Carry Us

Gió Sẽ Cuốn Ta Đi The Wind Will Carry UsViệt Sub Năm: 1999

Một nhóm phóng viên giả danh kỹ sư đã đến một ngôi làng hẻo lánh ở tỉnh Kurdistan để ghi lại cảnh mọi người trong vùng thực hiện tập tục cầu siêu cho một bà lão sắp qua đời tại ngôi làng Kurdish ở Iran, nhưng bà mãi không chết.

14 Ngày 12 Đêm 14 Days, 12 Nights

14 Ngày 12 Đêm 14 Days, 12 NightsViệt Sub Năm: 2019

Con đường của cô dẫn cô đến với người phụ nữ từng là bảo mẫu của con gái cô. Làm như vậy, Isabelle biết được sự tồn tại và nơi ở của mẹ ruột của con gái mình. Trong suốt cuộc hành trình tuyệt đẹp tuyệt vời này, Isabelle khám phá ra đất nước của con gái mình qua con mắt của người phụ nữ đã đưa cô vào thế giới này.

Five Minutes To Tomorrow Năm Phút Trước Nửa Đêm.Diễn Viên: A Lương Trương,Hiếu Toàn,Thiên Luân

Five Minutes To Tomorrow Năm Phút Trước Nửa ĐêmViệt Sub Năm: 2014

được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Takayoshi. A Lương là một thợ thủ công, anh sống một cuộc sống tương đối bình thản. Đến khi Nhược Lan xuất hiện, cuộc sống của anh dần có những biến đổi. Thế nhưng, trong một chuyến nghỉ phép ở nước ngoài, Nhược Lan và người chị gái song sinh Như Mai gặp tai nạn, chỉ có một người may mắn sống sót. Quay trở về bên A Lương là Nhược Lan hay Như Mai? Nếu họ hoán đổi thân phận cho nhau thì thế nào?

Xem Phim Thiên Đường Bình Yên - Safe Haven Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiểu thuyết safe haven được xuất bản vào tháng 92010 và là một trong những tác phẩm của nicholas sparks được nhiều khán giả trẻ yêu mến đạo diễn người thụy điển lasse hallstrom từng thực hiện nhiều bộ phim lãng mạn như chocolat dear john hay salmon fishing in the yemen là người chuyển thể safe haven lên màn ảnh rộngthiên đường bình yên,xem phim thiên đường bình yên,download thiên đường bình yên,xem online thiên đường bình yên hd,xem thiên đường bình yên nhanh,tai phim thiên đường bình yên,safe haven,xem phim safe haven,download safe haven,xem online safe haven hd,xem safe haven nhanh,tai phim safe haven,julianne hough,david lyons,josh duhamel