12 Con Giáp Chinese Zodiac.Diễn Viên: Jackie Chan,Qi Shu,Sang,Woo Kwon

12 Con Giáp Chinese ZodiacThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim xoay quanh nhân vật JC, người đứng đầu một nhóm trộm, nhận hợp đồng với tập đoàn Max Profit chuyên mua bán cổ vật. Nhiệm vụ lần này của JC là truy tìm tung tích và đem về sáu đầu tượng bằng đồng bị mất tích. Đây vốn là sáu trong số mười hai tượng đồng đại diện cho 12 con giáp được đặt ở đài phun nước trong cung điện Mùa hè .

Hợp Đồng Giết Thuê Đụng Độ: Fatal Contact.Diễn Viên: Ngô Kinh,Dương Ái Cẩn,Phó Dĩnh

Hợp Đồng Giết Thuê Đụng Độ: Fatal ContactThuyết Minh Năm: 2006

Cao Cương tính tình chính trực, đơn thuần, võ công cao, từng đoạt quán quân giải wushu toàn quốc. Trong một lần đến Hong Kong biểu diễn ngắn hạn, Cao Cương bị dẫn dắt vào một hội thi đấu võ đài bất hợp pháp, và rồi dần dần anh đi đưa vào một thế giới đen tối, máu me và tội ác.

Vua Thượng Hải Lord Of Shanghai 2.Diễn Viên: Ngô Kinh,Dương Ái Cẩn,Phó Dĩnh

Vua Thượng Hải Lord Of Shanghai 2Thuyết Minh Năm: 2020

Nhiều năm sau, Thường Lệ Lệ con gái của Tiêu Nguyệt Quế từ Mỹ trở về, si mê điện ảnh, dưới sự giúp đỡ của mẹ đã trở thành đại minh tinh chấn động một thời. Trong một lần bất ngờ, Tiêu Nguyệt Quế đánh vỡ quan hệ giữa con cái và Dư Kỳ Dương, vận mệnh của ba người thay đổi từ đây

Cuộc Chiến Với Kẻ Phản Bội The Sentinel.Diễn Viên: Michael Douglas,Kiefer Sutherland And Kim Basinger

Cuộc Chiến Với Kẻ Phản Bội The SentinelThuyết Minh Năm: 2006

Pete Garrison vốn là một nhân viên bảo vệ Tổng thống đầy tài năng và trách nhiệm. Nhưng rồi 1 lần sai lầm trong việc điều tra về âm mưu ám sát đã khiến cho vị trí của Pete đảo lộn hoàn toàn, thậm chí anh còn bị nghi ngờ khiến Pete phải tự mình tìm ra cách chứng minh sự vô tội của mình.

Chương Một Snag: Chapter One.Diễn Viên: Michael Douglas,Kiefer Sutherland And Kim Basinger

Chương Một Snag: Chapter OneViệt Sub Năm: 2023

Cuộc sống yên bình của một kẻ cô đơn người Úc bị đánh tan vỡ khi anh phát hiện ra người phụ nữ mà anh từng yêu và nghĩ rằng đã chết lại còn sống và bị những tên tội phạm tàn ác bắt giữ.

Xem Phim Thiện Ác Đối Đầu - The Equalizer Thuyết Minh (2014) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim là câu chuyện về robert mccall một người để lại quá khứ nhiều uẩn khúc phía sau để tận hưởng một cuộc sống mới bình yên tuy nhiên khi phát hiện ra một cô gái trẻ bị nhóm gangster người nga kiểm soát và hành hạ mccall không thể đứng yên làm ngơ những kỹ năng sát thủ được anh ẩn giấu bấy lâu nay lại có đất dụng võ và robert mccall bỗng trở thành người thực thi công lýthiện ác đối đầu,xem phim thiện ác đối đầu,download thiện ác đối đầu,xem online thiện ác đối đầu hd,xem thiện ác đối đầu nhanh,tai phim thiện ác đối đầu,the equalizer,xem phim the equalizer,download the equalizer,xem online the equalizer hd,xem the equalizer nhanh,tai phim the equalizer,denzel washington,marton csokas,chloë grace moretz