Ngành Công Nghiệp Phim Hot Girls Wanted.Diễn Viên: Farrah Abraham,John Anthony,Rachel Bernard

Ngành Công Nghiệp Phim Hot Girls WantedChưa Sub Năm: 2015

Đề tài nhạy cảm và nóng bỏng của Hot Girls Wanted gây nhiều tranh cãi nhất ở Liên hoan phim độc lập hàng đầu nước Mỹ. Nguyên nhân là vì phim nói về kỹ nghệ làm phim cấp ba tại xứ cờ hoa, phác họa bối cảnh của một xã hội đặt đồng tiền lên trên tất cả, biến thể xác con người thành một món đồ và có thể trao đổi, mua bán công khai.

Căn Phòng Của Eun Joo Eun Joo’S Room.Diễn Viên: Kim Jae Young,Ryu Hye Young,Yoon Ji,Won,Park Ji,Hyun

Căn Phòng Của Eun Joo Eun Joo’S RoomChưa Sub Năm: 2018

nói về Shim Eun Joo (Ryu Hye Young), một người phụ nữ tự chủ. Cô đang cố gắng xây dựng lại cuộc sống của mình sau khi chiến thắng một dự án lớn với tư cách là một nhà thiết kế biên tập và tự mình đấu tranh đi lên khẳng định bản thân.

Pokemon Movie 23: Coco Pocket Monsters The Movie: Coco.Diễn Viên: Kim Jae Young,Ryu Hye Young,Yoon Ji,Won,Park Ji,Hyun

Pokemon Movie 23: Coco Pocket Monsters The Movie: CocoChưa Sub Năm: 2020

Movie lần này sẽ kể một câu chuyện hoàn toàn mới tách khỏi những câu chuyện đã cũ từ 2 movie trước: Pokemon the Movie: The Power of Us (2018) về truyền thuyết Lugia và Mewtwo Strikes Back Evolution (2019) một bản 3D CGI remake cho bộ phim năm 1998 về Mewtwo.

Chiến Binh Trả Thù Universal Soldier: Day Of Reckoning.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Dolph Lundgren,Scott Adkins

Chiến Binh Trả Thù Universal Soldier: Day Of ReckoningChưa Sub Năm: 2012

John ( Scott Adkins ) tỉnh dậy từ tình trạng hôn mê để thấy rằng vợ và con gái của ông bị sát hại dã man trong một cuộc xâm lược nhà . Bị ám ảnh bởi hình ảnh của cuộc tấn công , ông thề sẽ giết chết người đàn ông có trách nhiệm: Lục Deveraux

Xem Phim Thị Trấn Ma - Dont Speak Chưa Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về một nhóm bạn tổ chức tiệc trên thuyền và gặp nạn khi đi qua một thị trấn nọ họ buộc phải ghé vào thị trấn và nhờ sự trợ giúp của những người dân sống ở đây nhưng thay vì được giúp đỡ họ đã bị đánh đuổi thậm chí bị giết hại và tình cờ họ đã khám phá ra bí ẩn bóng tối của vùng đất nàythị trấn ma,xem phim thị trấn ma,download thị trấn ma,xem online thị trấn ma hd,xem thị trấn ma nhanh,tai phim thị trấn ma,dont speak,xem phim dont speak,download dont speak,xem online dont speak hd,xem dont speak nhanh,tai phim dont speak