Một Trái Đất Khác Another Earth.Diễn Viên: Brit Marling,William Mapother And Matthew Lee Erlbach

Một Trái Đất Khác Another EarthViệt Sub Năm: 2011

Trong phim Another Earth, Rhoda Williams (Brit Marling), một người phụ nữ trẻ thông minh đã chấp nhận tham gia chương trình vật lý vũ trụ của MIT để thỏa mãn niềm đam mê khao khát được khám phá vũ trụ.

Cậu Bé Rồng Eragon.Diễn Viên: Ed Speleersjeremy Irons

Cậu Bé Rồng EragonViệt Sub Năm: 2006

Ngày xửa ngày xưa, hòa bình và sự phồn thịnh luôn hiện diện trên lãnh thổ Alagaesia. Những con rồng khổng lồ truyền cho các kỵ sĩ rồng sức mạnh đầy quyền năng cùng sự bất tử. Không một kẻ thù nào có thể đánh bại họ, cho tới khi... “Không gì có thể khiến cho những hạt cát thời gian dừng lại.

Thế Giới Kỳ Ảo Artemis Fowl.Diễn Viên: Judi Dench,Josh Gad,Miranda Raison,Hong Chau

Thế Giới Kỳ Ảo Artemis FowlThuyết Minh Năm: 2020

Siêu phẩm chuyển thể từ phần đầu tiên của loạt truyện khoa học viễn tưởng/ kỳ ảo cùng tên của nhà văn người Ireland Eoin Colfer. Artemis Fowl sẽ xoay quanh cuộc phiêu lưu đầy hư ảo của “thiên tài tội phạm nhí” Artemis Fowl II, khi cậu phát hiện ra sự tồn tại của một thế giới thần tiên bên dưới lòng đất sâu trong quá trình đi tìm kho báu thất lạc của cha mình.

Xem Phim Thế Thân - Avatar Thuyết Minh (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim avatar là bộ phim thuộc thể loại phim hành động viễn tưởng của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn lừng danh james cameron với sự tham gia của các diễn viên sam worthington zoe saldana sigourney weaver được phát hành bởi hãng sản xuất phim như twentieth century fox film corporation dune entertainment vào năm 2009 bộ phim avatar kể về người anh hùng tên là jake sully anh là 1 cựu sĩ quan của quân đội mỹ bị liệt nửa thân người anh đã được chọn để tham gia vàothế thân thuyết minh,xem phim thế thân thuyết minh,download thế thân thuyết minh,xem online thế thân thuyết minh hd,xem thế thân thuyết minh nhanh,tai phim thế thân thuyết minh,avatar thuyết minh,xem phim avatar thuyết minh,download avatar thuyết minh,xem online avatar thuyết minh hd,xem avatar thuyết minh nhanh,tai phim avatar thuyết minh,sam worthington,zoe saldana,sigourney weaver