Rap Phờ Đập Phá Wreck It Ralph.Diễn Viên: John C Reilly,Jack Mcbrayer,Jane Lynch

Rap Phờ Đập Phá Wreck It RalphViệt Sub Năm: 2012

Phim Rapphờ Đập Phá nói về nhân vật có tên là Ralph, anh luôn bị lu mờ khi tham gia trò chơi cùng với Fix-It Felix cho đến một ngày anh không chịu nỗi sự lu mờ đó nên quyết định bỏ trò chơi đó để tham gia một trò chơi khác. Phim Rapphờ Đập Phá nói về giấc mơ thành người hùng của Ralph khi phiêu lưu những trò chơi mới để chứng minh khả năng của mình.

Đuổi Theo Chiếc Nhẫn Tangled Ever After.Diễn Viên: Sophia I Aguirre,Robert Bagnell,Alan Dale

Đuổi Theo Chiếc Nhẫn Tangled Ever AfterViệt Sub Năm: 2012

Khán giả từng mê mẩn những khung hình không-thể-đẹp-hơn trong Tangled sẽ được tái ngộ với cặp đôi Rapunzel và Flynn (Eugene) trong Tangled Ever After. Đây là một bộ phim ngắn được chiếu trước tác phẩm làm lại Beauty and the Beast 3D của Disney.Vừa qua, Ngôi nhà chuột đã tung ra đoạn clip tả đám cưới đẹp như mơ của công chúa tóc dài Rapunzel và anh chàng siêu trộm Flynn.

Ngôi Nhà Ma Quái Monster House.Diễn Viên: Sophia I Aguirre,Robert Bagnell,Alan Dale

Ngôi Nhà Ma Quái Monster HouseViệt Sub Năm: 2006

Bộ phim kể về một lũ trẻ sống ở vùng ngoại ô, chúng tò mò khám phá ngôi nhà hàng xóm để rồi phát hiện ra rằng đó không phải là một ngôi nhà bình thường mà là nơi ẩn náu của quỷ dữ. Tụi trẻ sẽ làm thế nào để chống lại ngôi nhà ma quái đó, khi mà những lời cảnh báo với người lớn đều bị coi là trò đùa cợt trong ngày Halloween.

Nỗi Sợ Hãi Của Tom Tom And Jerry In Shiver Me Whiskers.Diễn Viên: Kathy Najimy,Mark Hamill,Charles Nelson Reilly

Nỗi Sợ Hãi Của Tom Tom And Jerry In Shiver Me WhiskersViệt Sub Năm: 2006

Tom và Jerry là một bộ phim hoạt hình nhiều tập nổi tiếng của điện ảnh Mỹ, được sáng tạo, viết kịch bản và đạo diễn bởi hai nhà làm phim hoạt họa là William Hanna và Joseph Barbera. Mặc dù được sản xuất trong những năm từ 1940 đến 1967 nhưng dường như bộ phim hoạt hình này vẫn còn rất cuốn hút và quen thuộc đối với nhiều thế hệ người xem. Tom và Jerry đã từng giành được 7 giải Oscar, chia sẻ danh hiệu "bộ phim hoạt hình đoạt nhiều giải nhất" cùng với Silly Symphonies của Walt Disney.

Trường Trung Học Quái Vật Monster High: Great Scarrier Reef.Diễn Viên: Kathy Najimy,Mark Hamill,Charles Nelson Reilly

Trường Trung Học Quái Vật Monster High: Great Scarrier ReefThuyết Minh Năm: 2016

Cùng các cô gái ma cà rồng của Trường học quái vật thực hiện muốn chuyến phiêu lưu xuống lòng đại dương trong dòng nước xanh biếc như ngọc trai của Rạn San Hô Vĩ Đại. Khi các cô gái bị hút xuống bể bơi của trường học, họ bị đưa đến một thế giới của san hô và rong biển - một thế giới tuyệt vời dưới lòng đại dương. Nhưng Lagoona không đến để ngắm cảnh - cô ấy đến để thực hiện vận mệnh của con tim và cô ấy nhận ra mình phải về nhà!

Xem Phim The Swan Princess A Royal Family Tale - Công Chúa Thiên Nga: Vương Quốc Thần Tiên Thuyết Minh (2014) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là phần mới của serie phim the swan princess tiếp tục là cuộc phiêu lưu của nàng công chúa dễ thương và bạn bè để bảo vệ vương quốc thân yêu của mìnhthe swan princess a royal family tale thuyết minh,xem phim the swan princess a royal family tale thuyết minh,download the swan princess a royal family tale thuyết minh,xem online the swan princess a royal family tale thuyết minh hd,xem the swan princess a royal family tale thuyết minh nhanh,tai phim the swan princess a royal family tale thuyết minh,công chúa thiên nga,vương quốc thần tiên thuyết minh,xem phim công chúa thiên nga,vương quốc thần tiên thuyết minh,download công chúa thiên nga,vương quốc thần tiên thuyết minh,xem online công chúa thiên nga,vương quốc thần tiên thuyết minh hd,xem công chúa thiên nga,vương quốc thần tiên thuyết minh nhanh,tai phim công chúa thiên nga,vương quốc thần tiên thuyết minh