Quý Cô Mạng Nhện Madame Web

Quý Cô Mạng Nhện Madame WebThuyết Minh Năm: 2024

Cassandra Webb là một nhân viên y tế của thành phố New York, người bắt đầu có dấu hiệu thấu thị. Bị buộc phải thách thức những tiết lộ về quá khứ của mình, cô cần bảo vệ ba cô gái trẻ khỏi kẻ thù nguy hiểm đang muốn tiêu diệt họ.

Lưu Lạc Địa Cầu The Wandering Earth

Lưu Lạc Địa Cầu The Wandering EarthThuyết Minh Năm: 2019

Mặt trời tiến đến giai đoạn Red Giant, đe dọa thiêu đốt Trái đất. Lúc khí hậu thay đổi, nhân loại chế tạo các động cơ khổng lồ để đẩy Trái đất khỏi hệ Mặt trời, đến vùng mới trong vũ trụ. Trong hành trình di chuyển kéo dài 2.500 năm, con người xuống ẩn náu ở các thành phố ngầm, và các phi hành gia du hành vũ trụ có nhiệm vụ giải cứu thế giới.

Người Mẹ Robot I Am Mother.Diễn Viên: Rose Byrne,Hilary Swank,Clara Rugaard

Người Mẹ Robot I Am MotherViệt Sub Năm: 2019

Một thiếu nữ được nuôi nấng bởi một người máy tốt bụng có tên là Mẹ - được thiết kế để hồi sinh Trái Đất sau sự tuyệt chủng của loài người. Nhưng mối quan hệ độc nhất của họ bị đe dọa khi một người phụ nữ lạ mặt không biết từ đâu đến, đem theo những tin tức đáng báo động.

Vị Thánh Anh Hùng The Masked Saint.Diễn Viên: Brett Granstaff,Lara Jean Chorostecki,Tj Mcgibbon

Vị Thánh Anh Hùng The Masked SaintViệt Sub Năm: 2016

Võ sĩ đô vật chuyên nghiệp đồng ý trở thành linh mục của một nhà thờ khi đang gặp khó khăn, nơi anh ta giúp đỡ cộng đồng bằng cả hai thân phận của mình - võ sĩ về đêm và linh mục ban ngày.

Vũ Trụ Tội Lỗi Cosmic Sin.Diễn Viên: Brett Granstaff,Lara Jean Chorostecki,Tj Mcgibbon

Vũ Trụ Tội Lỗi Cosmic SinViệt Sub Năm: 2021

Câu chuyện bắt đầu từ năm 2031, khi mà thuộc địa đầu tiên của sao Hỏa được thành lập. Đến năm 2042, Liên minh được thành lập và công nghệ đẩy lượng tử cho phép nhân loại du hành vượt ra ngoài hệ mặt trời.

Xem Phim Thế Giới Vô Danh - Anon Thuyết Minh (2018) - Tập FulltM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sal frieland owen là một thám tử trong một thế giới không có sự riêng tư dốt nát hoặc giấu tên nơi cuộc sống của mọi người trong suốt có thể theo dõi và được ghi lại bởi chính quyền nơi tội phạm gần như chấm dứt tồn tại nhưng trong cố gắng giải quyết một loạt các vụ giết người chưa được giải quyết frieland tình cờ gặp một phụ nữ trẻ được biết đến chỉ là cô gái seyfriedthế giới vô danh,xem phim thế giới vô danh,download thế giới vô danh,xem online thế giới vô danh hd,xem thế giới vô danh nhanh,tai phim thế giới vô danh,anon,xem phim anon,download anon,xem online anon hd,xem anon nhanh,tai phim anon,amanda seyfried,clive owen,afiya bennett,james tam,jeffrey men,morgan allen