Tài Xế Taxi Taxi Driver.Diễn Viên: Robert De Niro,Jodie Foster,Albert Brooks,Harvey Keitel

Tài Xế Taxi Taxi DriverViệt Sub Năm: 1976

Là một cựu chiến binh trở về từ Việt Nam, Travis Bickle (De Niro) đơn độc và bị ám ảnh bởi cái chết cũng như những cảnh tưởng bạo lực trong chiến tranh. Cuộc sống của ông ngày càng tồi tệ hơn, Travis đang ngập sâu trong những ám ảnh thì một người phụ nữ bất chợt gõ cửa cuộc đời ông! Những nỗi ám ảnh, những khổ đau, dằn vặt in sâu trong cuộc sống con người được thể hiện độc đáo trong bộ phim. Đây là một tác phẩm đáng để bạn dành thời gian xem.

Tất Cả Sẽ Ổn All Is Good.Diễn Viên: Aenne Schwarz,Andreas Döhler,Hans Löw

Tất Cả Sẽ Ổn All Is GoodViệt Sub Năm: 2018

Anh rể của ông chủ mới của Janne cưỡng hiếp cô, nhưng cô không báo cáo vụ việc và tiếp tục cách sống như bình thường. Nhưng sự im lặng của cô ấy gây hậu quả không chỉ đối với cô mà còn đối với tình yêu mà cô dành cho người bạn trai của mình là Piet.

Chết Ở Venice Death In Venice.Diễn Viên: Dirk Bogarde,Romolo Valli,Mark Burns

Chết Ở Venice Death In VeniceViệt Sub Năm: 1971

Dựa trên tiểu thuyết của nhà văn Thomas Mann, Death in Venice xoay quanh câu chuyện của nhà soạn nhạc Gustave Aschenbach (phần nào đó dựa trên nghệ sĩ huyền thoại Gustav Mahler). Gustave Aschenbach chuyển tới một khu nghỉ dưỡng ở Venice để tìm lại sự thanh thản trong tâm hồn sau khi chịu nhiều áp lực trong cuộc sống cũng như trong nghệ thuật

Làm Lại Chính Mình The Way He Looks.Diễn Viên: Ghilherme Lobo,Fabio Audi,Tess Amorim

Làm Lại Chính Mình The Way He LooksViệt Sub Năm: 2014

The Way He Looks được đánh giá là một bộ phim để lại khá nhiều ấn tượng trong lòng giới trẻ mà minh chứng là hai giải thưởng nhỏ trong LHP Berlin 2014 vừa qua. Đây có thể được xem là một bản tình ca tuổi dậy thì vượt ngoài những ranh giới.

Xem Phim Thế Giới Tương Lai - Future World Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim franco đóng vai lãnh chúa warlord một kẻ vô lại tâm thần dùng người đàn bà đẹp robot ash suki waterhouse do mình tạo nên làm nô lê tình dục và làm sát thủ cho mình nhân vật chính trong phim là hoàng tử prince jeffrey wahlberg cháu của diễn viên mark wahlberg đóngthế giới tương lai,xem phim thế giới tương lai,download thế giới tương lai,xem online thế giới tương lai hd,xem thế giới tương lai nhanh,tai phim thế giới tương lai,future world,xem phim future world,download future world,xem online future world hd,xem future world nhanh,tai phim future world,james franco,suki waterhouse,jeffrey wahlberg