Giải Cứu Nô Lệ Hành Trình Django: Django Unchained.Diễn Viên: Jamie Foxx,Christoph Waltz And Leonardo Dicaprio

Giải Cứu Nô Lệ Hành Trình Django: Django UnchainedThuyết Minh Năm: 2012

Tài tử Titanic đóng vai một chủ nô quyến rũ nhưng tàn bạo trong tác phẩm cao bồi miền Tây, Django Unchained - bộ phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn lừng danh Quentin Tarantino. Tuy lấy bối cảnh là miền Nam nước Mỹ nhưng phong cách của Django Unchained lại là cao bồi miền Tây.

Tên Cớm Bẩn Filth.Diễn Viên: Imogen Poots,James Mcavoy,Jamie Bell

Tên Cớm Bẩn FilthViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Irvine Welsh, Bruce Robertson là một tay cảnh sát nghiện tình dục, nghiện rượu, nghiện ma túy (có Chúa mới biết hắn còn nghiện gì nữa) tìm mọi cách để được thăng chức lẫn thuyết phục vợ và con gái mình quay về với hắn.

Anh Em Kết Nghĩa The Secret Reunion.Diễn Viên: Imogen Poots,James Mcavoy,Jamie Bell

Anh Em Kết Nghĩa The Secret ReunionViệt Sub Năm: 2010

Đặc vụ bí mật của Bắc Triều Tiên Ji Won đã vượt qua vĩ tuyến 38 trong một nhiệm vụ lớn để ám sát một đồng nghiệp đã phản bội chế độ. Khi Cục tình báo quốc gia (NIS) do Han Gyu dẫn đầu can thiệp, một cuộc đấu súng đã diễn ra tại trung tâm Seoul.

Vùng Đất Chết No Mans Land.Diễn Viên: Xu Zheng,Yu Nan,Huang Bo And Duo Buj

Vùng Đất Chết No Mans LandThuyết Minh Năm: 2013

Phim kể về một anh chàng luật sư sau khi thắng kiện trên đường trở về, anh bị mắc kẹt giữa một lượng tiền khổng lồ tại một vùng đất khô cằn miền tây Trung Quốc nơi sinh sống của các loài chim quý, nơi đây cũng là nơi tập trung nhiều băng nhóm tội phạm chuyên săn lùng các loài động vật quý hiếm.

Xem Phim Thế Giới Ngầm 2: Tiến Hóa - Underworld 2: Evolution Thuyết Minh (2006) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần tiếp theo của bộ phim underworld này tiếp tục nói về cuộc chiến tranh giữa death dealers và lycans với thời gian là khi bắt đầu mối thù truyền kiếp đó đứng đầu của hai bên là selene nữ ma cà rồng xinh đẹp và michael anh chàng người sói mạnh mẽthế giới ngầm 2,tiến hóa,xem phim thế giới ngầm 2,tiến hóa,download thế giới ngầm 2,tiến hóa,xem online thế giới ngầm 2,tiến hóa hd,xem thế giới ngầm 2,tiến hóa nhanh,tai phim thế giới ngầm 2,tiến hóa,underworld 2,evolution,xem phim underworld 2,evolution,download underworld 2,evolution,xem online underworld 2,evolution hd,xem underworld 2,evolution nhanh,tai phim underworld 2,evolution,kate beckinsale,scott speedman,bill nighy