Ngôi Nhà Trong Mơ Dream Home.Diễn Viên: Larry Fessenden,Lauren Ashley Carter,Dean Cates,Brian Morvant,John Weselcouch,Forrest Mcclain

Ngôi Nhà Trong Mơ Dream HomeThuyết Minh Năm: 2010

Để có được một căn nhà ở thành phố nơi giá bất động sản đang lên vùn vụt, tự hỏi, “Liệu bạn có cần phải giết ai đó không?” Đó là tiền đề tuyệt vời để xây dựng nên “Dream Home”, một bộ phim kinh dị dành cho những người thích suy ngẫm.

Tuần Trăng Mật Kinh Hoàng Honeymoon.Diễn Viên: Rose Leslie,Harry Treadaway,Ben Huber

Tuần Trăng Mật Kinh Hoàng HoneymoonViệt Sub Năm: 2014

Cặp vợ chồng son Paul và Bea cùng chọn tới một vùng quê hẻo lánh để hưởng tuần trăng mật. Không lâu sau khi đến nơi, Paul thấy Bea lang thang một cách vô hồn đến hồ nước giữa rừng đêm khuya vắng. Paul dần dần nghi ngờ về việc hành xử và tỏ thái độ một cách không bình thường của cô ấy không phải chỉ là mộng du bình thường mà là một thế lực ma quỷ nào đó đang lần trốn trong rừng.

Truyền Thuyết Thành Phố Urban Legend.Diễn Viên: Jared Leto,Alicia Witt,Rebecca Gayheart,Michael Rosenbaum

Truyền Thuyết Thành Phố Urban LegendViệt Sub Năm: 1998

Các sinh viên của trường đại học Pendleton được dự các buổi học về những truyền thuyết về thành phố kể về những câu chuyện khủng khiếp mà người ta không thể biết được nguyên nhân. Khi một sinh viên bị giết hại một cách dã man và không tìm được dấu vết nào, chỉ duy nhất cô sinh viên Nathalie Simon là nghi ngờ vụ việc có một mối liên hệ với những truyền thuyết trên.

Xem Phim The Exorcists - Jose Prendes Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

to save his family a father hires three expert exorcists to get rid of the demon possessing his childthe exorcists,xem phim the exorcists,download the exorcists,xem online the exorcists hd,xem the exorcists nhanh,tai phim the exorcists,jose prendes,xem phim jose prendes,download jose prendes,xem online jose prendes hd,xem jose prendes nhanh,tai phim jose prendes