Chào Mừng Bạn Đến Sticks Welcome To The Sticks.Diễn Viên: Kad Merad,Dany Boon,Zoé Félix

Chào Mừng Bạn Đến Sticks Welcome To The SticksViệt Sub Năm: 2008

kể về lần chuyển công tác của Philippe Abrams đến Nord-Pas-de-Calais. Rời xa nắng ấm và gia đình ở miền Nam, Philippe Abrams một mình vượt qua chặng đường hơn một nghìn cây số để đương đầu với mưa và gió phương Bắc. Tại đây anh đã gặp Antoine Bailleul với những khác biệt trong văn hóa nhưng giữa họ lại tương đồng trong tính cách.

Tiến Về Edo! Hành Trình Thần Tốc Chokosoku! Sankinkotai.Diễn Viên: Fukada Kyoko,Sasaki Kuranosuke,Ihara Tsuyoshi

Tiến Về Edo! Hành Trình Thần Tốc Chokosoku! SankinkotaiViệt Sub Năm: 2014

kể về Sankinkotai là một chế độ đặc trưng của Mạc phủ Edo, được quy định nghiêm nhặt và kín kẽ, đã giúp gia tộc Tokugawa giữ vững quyền lực suốt hai thể kỷ rưỡi. Nhưng đối với các lãnh chúa địa phương, nhất là ở những phiên nghèo như Yunagaya, thì đây đúng là một gánh nặng.

Luyến Tình Gối Cánh Good Times, Bed Times.Diễn Viên: Lưu Thanh Vân,Thái Trác Nghiên,Cổ Thiên Lạc

Luyến Tình Gối Cánh Good Times, Bed TimesThuyết Minh Năm: 2003

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 2003, bộ phim nói về một cô gái tên là Tiểu Kiều, cô ấy là một phóng viên rất giỏi cùa một tòa soạn, vì năng lực của mình mà cô luôn được sếp tin tưởng. Ở Hồng Kông lúc này không có một nữ cảnh sát nào không biết đến chàng hoàng tử Raymond, anh ta là người tuyệt vời nhất trong giới cảnh sát nơi đây.

Quý Ông Đào Hoa Boomerang.Diễn Viên: Eddie Murphy,Halle Berry,Robin Givens

Quý Ông Đào Hoa BoomerangThuyết Minh Năm: 1992

Marcus Graham là một anh chàng giàu có với cuộc sống xa hoa bên nhà lầu, xe hơi và cả những cô gái xinh luôn vây theo. Nhưng vấn đề nằm ở việc hễ có người phụ nữ nào đem lòng yêu mình thì Marcus sẽ cảm thấy chán ngán ngay.

Nhiệm Vụ: Khả Thi Mission: Possible.Diễn Viên: Eddie Murphy,Halle Berry,Robin Givens

Nhiệm Vụ: Khả Thi Mission: PossibleThuyết Minh Năm: 2021

nhân vật Yoo Da Hee, nữ mật vụ hàng đầu của Bộ An ninh Nhà nước Trung Quốc. Khi bộ phận của cô nhận được thông tin về một đường dây buôn lậu vũ khí ở Hàn Quốc, Da Hee được cử đi điều tra và tóm gọn đường dây nguy hiểm này. Tuy nhiên, kế hoạch cần có sự hỗ trợ của đặc nhiệm Hàn Quốc nên mọi thứ trở nên phức tạp.

Xem Phim Thầy Giáo Bất Đắc Dĩ - My Korean Teacher Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sakura một bà mẹ đơn thân đang thất nghiệp để xin vào công ty du lịch sakura quyết tâm đi học tiếng hàn tại trung tâm tại đây cô gặp young ung và nhờ anh dạy kèm riêng cho mình câu chuyện tình lãng mạn và hài hước của họ bắt đầu từ đây nhưng bỗng nhiên người yêu cũ của sakura quay lại và xin cô tha thứthầy giáo bất đắc dĩ,xem phim thầy giáo bất đắc dĩ,download thầy giáo bất đắc dĩ,xem online thầy giáo bất đắc dĩ hd,xem thầy giáo bất đắc dĩ nhanh,tai phim thầy giáo bất đắc dĩ,my korean teacher,xem phim my korean teacher,download my korean teacher,xem online my korean teacher hd,xem my korean teacher nhanh,tai phim my korean teacher,hye,sung kim,nozomi sasaki,yuzo asahara