Bậc Thầy Trang Điểm Đặc Hóa Sư: Faceoff.Diễn Viên: Đàm Tùng Vận,Trương Đan Phong,Ứng Hạo Minh

Bậc Thầy Trang Điểm Đặc Hóa Sư: FaceoffViệt Sub Năm: 2017 (Tập 42/42)

Trần Chân (Đàm Tụng Vận đóng) một cô gái từ nhỏ đã tự cho mình là “nữ hiệp”, tính cách thẳng thắn, là nhân viên bán đồ mỹ phận. Trong một show thời trang vô tình cô gặp được nhân tài của giới hóa trang Vương Dực (Trương Đan Phong đóng), từ đó mở ra con đường đến với nghề hóa trang của Trần Chân.ình là Vương Tiêu.

Tiên Tri Tình Yêu Quý Bà Antoine: Madame Antoine.Diễn Viên: Han Ye Seul,Sung Joon,Jung Jin Woon,Lee Joo Hyung

Tiên Tri Tình Yêu Quý Bà Antoine: Madame AntoineViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

câu chuyện của các chuyên gia tâm lý, nội dung phim hướng đến việc chữa lành những vết thương ở sâu trong trái tim con người. Han Ye Seul và Sung Joon được mời đóng vai chính. Cả hai diễn viên đang tích cực xem xét kịch bản. Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch của "The Future Choice" và "The King 2 Hearts".

Xem Phim Thánh Vực Sumo - Sankuchuari -Seiiki- Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện một người đàn ông bị đẩy đến bờ vực thẳm và tin rằng tiền bạc phụ nữ và danh vọng đều bị chôn vùi trong võ đài và trở thành một võ sĩ sumothánh vực sumo,xem phim thánh vực sumo,download thánh vực sumo,xem online thánh vực sumo hd,xem thánh vực sumo nhanh,tai phim thánh vực sumo,sankuchuari,seiiki,xem phim sankuchuari,seiiki,download sankuchuari,seiiki,xem online sankuchuari,seiiki,hd,xem sankuchuari,seiiki,nhanh,tai phim sankuchuari,seiiki,