Chiến Binh Hỏa Tiễn Tabunfire: Dynamite Warrior.Diễn Viên: Dan Chupong,Samart Payakarun,Panna Rittikrai

Chiến Binh Hỏa Tiễn Tabunfire: Dynamite WarriorThuyết Minh Năm: 2006

Hai người bạn, chung một sư phụ cái thế, nhưng lại lựa chọn 2 con đường khác nhau. Một người dùng những kiến thức của mình học được để giúp đời, còn người kia trở thành một tên giết người máu lạnh. Ai trong số họ sẽ là người nắm giữ được số mệnh đặc biệt của mình?

Kiếm Khách The Swordsman.Diễn Viên: Dan Chupong,Samart Payakarun,Panna Rittikrai

Kiếm Khách The SwordsmanThuyết Minh Năm: 2020

Trong thời kỳ hỗn loạn của sự chuyển giao triều đại Minh-Thanh , sau khi không bảo vệ và ngăn chặn được sự sụp đổ của Gwanghaegun , Tae-yul, kiếm sĩ giỏi nhất ở Joseon , sống ẩn dật cùng con gái Tae-ok trên núi.

Tam Nhân Hành Three.Diễn Viên: Louis Koo,Wei Zhao,Wallace Chung

Tam Nhân Hành ThreeThuyết Minh Năm: 2016

do Đỗ Kỳ Phong làm đạo diễn, quy tụ Triệu Vy, Cổ Thiên Lạc và Chung Hán Lương đóng vai chính. Câu chuyện phim kể về “ván cờ” sống chết giữa ba người gồm cảnh sát, bác sĩ và tội phạm. NPH: Lotte Bác sĩ Đồng Thiên (Triệu Vy đóng), cảnh sát Trần Vĩ Lạc (Cổ Thiên Lạc đóng) và tên tội phạm hung hãn Trương Lễ Tín (Chung Hán Lương đóng) chạm trán ở bệnh viện trong sáu tiếng đồng hồ và nơi đây xảy ra một trận giao chiến ác liệt.

Xem Phim Thành Phố Thất Lạc: Cuộc Chiến Công Lý - Lost City: The Deadly Affair Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại một thị trấn nhỏ ở vùng hẻo lánh kiểm lâm chen qiang đã thoát khỏi một “tai nạn điện giật tình cờ” nhờ đổi ca với chủ nhân lao jin để tìm ra sự thật về cái chết của kiểm lâm lao jin chen qiang dần dần tiếp cận băng nhóm thế giới ngầm do lao wu và bà ye cầm đầu anh cũng làm quen với liu qiang zhang qiang và những người khácthành phố thất lạc,cuộc chiến công lý,xem phim thành phố thất lạc,cuộc chiến công lý,download thành phố thất lạc,cuộc chiến công lý,xem online thành phố thất lạc,cuộc chiến công lý hd,xem thành phố thất lạc,cuộc chiến công lý nhanh,tai phim thành phố thất lạc,cuộc chiến công lý,lost city,the deadly affair,xem phim lost city,the deadly affair,download lost city,the deadly affair,xem online lost city,the deadly affair hd,xem lost city,the deadly affair nhanh,tai phim lost city,the deadly affair