Cưng Ơi Anh Lỡ Phóng To Các Con Honey I Blew Up The Kid.Diễn Viên: Rick Moranis,Marcia Strassman,Robert Oliveri,Daniel Shalikar,Joshua Shalikar,Lloyd Bridges,John Shea

Cưng Ơi Anh Lỡ Phóng To Các Con Honey I Blew Up The KidViệt Sub Năm: 1992

Sau khi vô tình thu nhỏ mấy đứa trẻ thì giờ đây Wayne Szalinski tìm cách phóng to... Công trình nghiên cứu này được cả một đoàn thể các nhà khoa học cùng tham gia nhưng vẫn không thành công...Trong một lần cùng với Nick và Adam , con út của Wayne, ghé qua công ty Wayne đã mượn con thú nhồi bông của Adam làm thí nghiệm...lúc đó cả Nick và Wayne đều chăm chú khởi động máy quên không đế ý tới Adam.

Tuyệt Đỉnh Kung Fu Kung Fu Hustle.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Yuen Wah,Leung Siu Lung,Dong Zhi Hua,Chiu Chi Ling

Tuyệt Đỉnh Kung Fu Kung Fu HustleThuyết Minh Năm: 2004

Một film võ thuật hài hước của Châu Tinh Trì lấy bối cảnh của thập kỷ 40s. Trong xã hội hỗn loạn ở Trung Quốc những năm 1940, các băng nhóm thực sự có ảnh hưởng.Đáng sợ nhất phải kể đến đảng Lưỡi Rìu mà đứng đầu là đại ca Sum (Trần Quách Quan). Hắn vốn là kẻ say mê chém giết lại cực kỳ nhẫn tâm. Băng nhóm của Sum đi đến đâu nỗi kinh hoàng theo tới đó. Người dân thành phố thì lo lắng, đám cảnh sát thì sợ sệt.

Học Sinh Hạng A Middle School Student A.Diễn Viên: Kwak Dong Yeon,Lee Yul Eum,Lee Hanna

Học Sinh Hạng A Middle School Student AViệt Sub Năm: 2014

Một bộ phim nữa thuộc dự án Special Drama của KBS. Nọi dung bộ phim nói về trường chuyên lớp chọn, về những cô gái chàng trai tuổi mới lớn, ngoài những áp lực học hành thi cử, còn là những rung động đầu đời Jo Eunseo vốn là học sinh giỏi nhất trường, là "Nữ hoàng hổ báo" trong lớp. Cô gái này nổi tiếng vì không bao giờ để tuột mất danh hiệu thủ khoa toàn trường.

Thần Thám Giá Đáo Thám Tử Đến Rồi: An Inspector Calls.Diễn Viên: Kwak Dong Yeon,Lee Yul Eum,Lee Hanna

Thần Thám Giá Đáo Thám Tử Đến Rồi: An Inspector CallsViệt Sub Năm: 2015

Một thám tử bất ngờ xuất hiện tại một bữa tiệc xa hoa để điều tra vụ án tự tử của một cô gái mang bầu. ĐIều này đã phá vỡ không khí vui tươi của buổi tiệc để chúc mừng một đôi vợ chồng mới cưới. Ai trong bữa tiệc cũng phủ nhận mối quan hệ với cô gái. Tuy nhiên vị thám tử này đã tìm thấy cái gì đó đáng ngờ nhờ vào sự giúp đỡ của một cuốn sách nhật ký và một bức ảnh của cô gái.

Xem Phim Thanh Hòa Nam Cao - Fist And Faith Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh tại một trường trung học dành cho nam sinh trong ngôi trường này tồn tại hai băng nhóm đầu gấu máu mặt do kinh hạo âu hào và a thí cầm đầu mặc dù chẳng ưa gì nhau họ vẫn ngầm ký kết một hiệp định hòa bình cũng như cố gắng không đụng đến lợi ích của đôi bênthanh hòa nam cao,xem phim thanh hòa nam cao,download thanh hòa nam cao,xem online thanh hòa nam cao hd,xem thanh hòa nam cao nhanh,tai phim thanh hòa nam cao,fist and faith,xem phim fist and faith,download fist and faith,xem online fist and faith hd,xem fist and faith nhanh,tai phim fist and faith,âu hào,cảnh điềm