Kamen Rider Blade Kamen Raidā Bureido

Kamen Rider Blade Kamen Raidā BureidoViệt Sub Năm: 2005 (Tập 49/49)

Mười ngàn năm trước, có 1 trận chiến giữa 53 loài Undead gọi là Royal Fight. Mục đích trận chiến là để giành quyền thống trị trên trái đất. Và kết quả là Undead Human đã thắng. Hàng ngàn năm sau, vào năm 2004, 1 nhóm các nhà khoa học đã mở phong ấn cho 52 Undead, chúng thoát ra và tấn công loài người. B.O.A.R.D - 1 tổ chức được lập ra để bảo vệ loài người khỏi các Undead bằng những hệ thống chiến đấu gọi là Rider System.

Đứa Trẻ Thần Kỳ Amazing Kids

Đứa Trẻ Thần Kỳ Amazing KidsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/??)

Đứa Trẻ Thần Kỳ là chương trình gameshow dành riêng cho các bé, mỗi kỳ sẽ có nhiều bé tham gia biểu diễn những tài năng đặc sắc riêng, tạo thành một đêm gala chỉ dành riêng cho các bé, không có vòng loại cũng không cần phải thi đấu.

Life / ライフ Cuộc Sống

Life / ライフ Cuộc SốngViệt Sub Năm: 2007 (Tập 11/11)

Chuyển thể từ bộ manga cùng tên của Keiko Suenobu “LIFE”, bộ phim truyền hình này xoáy sâu vào mảng tối của cuộc sống trong trường cấp ba. Câu chuyện tập trung chủ yếu vào hiện tượng bắt nạt trong trường học, nhưng bên cạnh đó cũng đề cập đến một số vấn đề nhạy cảm như sự tự hành hạ bản thân bằng cách lấy dao rạch vào cơ thể mình, tự tử, hay cưỡng bức… Kitano Kii trong vai Ayumu Shiiba, một nữ sinh trung học bị một nhóm bạn cùng lớp bắt nạt cầm đầu là bạn cũ của cô – Manami Anzai (do Fukuda

Siêu Nhân Rồng Kamen Rider Dragon Knight

Siêu Nhân Rồng Kamen Rider Dragon KnightViệt Sub Năm: 2009 (Tập 40/??)

Orphan Kit Taylor tìm kiếm cha mình, nhưng trên đường đi phát hiện ra một sàn Advent, cho anh sức mạnh để biến đổi thành một Kamen Rider và kiểm soát sức mạnh phi thường. Ông đội lên với Len, Kamen Rider Wing Knight, người đã tiết lộ một người nước ngoài có tên chung Xaviax bắt cha mình và đang có kế hoạch để làm điều tương tự với toàn thể nhân loại.

Xem Phim Thần Thi Cử - Juken No Kamisama Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cậu bé lớp 6 với niềm đam mê bóng chày cháy bỏng nhưng học lực trung bình yếu một ông bố vụng về nhưng tốt bụng thương con một nữ sinh lạnh lùng như rô bốt với biệt danh thần thi cử juken no kamisama là câu chuyện về họvề mối quan hệ thường thấy trong xã hội hiện đại phụ huynh học trò gia sưrộng ra là cả một hình ảnh quen thuộc về những cô bé cậu bé học trò với chiếc cặp nặng trĩu vai với những buổi học thêm kín tuầndưới sự sắp xếp của cha của mẹ mà không được vui chơithần thi cử,xem phim thần thi cử,download thần thi cử,xem online thần thi cử hd,xem thần thi cử nhanh,tai phim thần thi cử,juken no kamisama,xem phim juken no kamisama,download juken no kamisama,xem online juken no kamisama hd,xem juken no kamisama nhanh,tai phim juken no kamisama