Bạn Tôi Là Marsupilami Cáo Fox, Vượn Đốm

Bạn Tôi Là Marsupilami Cáo Fox, Vượn ĐốmViệt Sub Năm: 1990 (Tập 41/41)

Marsupilami (trước năm 1975, tại miền Nam VN dịch là Vượn Đốm) là một con vật giả tưởng trong truyện tranh, được sáng tạo bởi André Franquin, xuất bản lần đầu vào ngày 31 tháng 1, 1952 trong tạp chí Spirou. Kể từ đó, nó xuất hiện thường xuyên trong loạt truyện Spirou và Fantasio, một bộ truyện tranh của Bỉ được ưa thích. Vào cuối thập niên 1980, Marsupilami đạt được sự thành công với tập truyện tranh ăn theo, Marsupilami, nội dung của Greg, Yann và Dugomier và được vẽ bởi Batem. Sau đó, có hai

Vũ Động Càn Khôn Martial Universe

Vũ Động Càn Khôn Martial UniverseViệt Sub Năm: 2019 (Tập 48/??)

Một đường tu luyện, trộm âm dương, đoạt vận may, chuyển thế niết bàn, nắm giữ sinh tử, chấp chưởng luân hồi. Vũ Chi Cực, Phá thương khung, động càn khôn! Một thế giới tiên hiệp mênh mông thần bí vô tận, nhiệt huyết như núi lửa sôi trào, cảm xúc mạnh mẽ như sóng biển gầm rú, dục vọng sâu thẳm như vực sâu hun hút.

Mê Vực Hành Giả Uncharted Walker

Mê Vực Hành Giả Uncharted WalkerViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Một ngày nọ, Ninh Viễn thức dậy sau cơn ác mộng của anh, thấy mình đang bị mắc kẹt tại một hòn đảo chưa ai biết đến ! Ảo thuật gia, gangster Hồng Kông, Sinh viên y khoa, Tổng thống Nhật Bản, Trùm mafia… không ai biết ai nhưng sau khi tỉnh mộng họ đều thấy mình bị rơi vào trò chơi quái dị này và không thể liên lạc với thế giới bên ngoài!

Tiên Nghịch Renegade Immortal

Tiên Nghịch Renegade ImmortalViệt Sub Năm: 2023 (Tập 37/??)

Cuộc hành trình của Vương Lâm, một thiếu niên bình thường trở thành một trong những tu sĩ mạnh mẽ nhất trong thế giới tiên hiệp.Vương Lâm, một thiếu niên may mắn, bị cuốn vào thế giới pháp thuật và tu tiên của nước Triệu.

Xem Phim Thần Ấn Vương Toạ - Throne Of Seal Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào lúc loài người sắp diệt vong lục đại thánh điện nổi lên dẫn dắt loài người bảo vệ lãnh thổ cuối cùng một thiếu niên vì cứu mẹ mà gia nhập kỵ sĩ thánh điện kỳ tích quỷ kế không ngừng diễn ra trên người cậu trong cái thế giới mà lục đại thánh điện của loài người tranh đầu cùng thất thập lục trụ ma thầnthần ấn vương toạ,xem phim thần ấn vương toạ,download thần ấn vương toạ,xem online thần ấn vương toạ hd,xem thần ấn vương toạ nhanh,tai phim thần ấn vương toạ,throne of seal,xem phim throne of seal,download throne of seal,xem online throne of seal hd,xem throne of seal nhanh,tai phim throne of seal