Kẻ Truy Sát In The Blood.Diễn Viên: Cam Gigandet,Danny Trejo,Stephen Lang

Kẻ Truy Sát In The BloodViệt Sub Năm: 2014

Ava, một nữ đấu sĩ lão luyện đã từng có quá khứ đen tối. Sau khi hoàn lương đã thành hôn với một anh chàng vô cùng quyến rũ (Cam Gigandet) và có một kỳ nghỉ trăng mật của họ tại vùng biển Caribbean xinh đẹp. Tuy nhiên định mệnh đen tối một lần đã tấn công cô, khi khiến người chồng mới cưới của cô lâm nạn và biến mất.

Cảnh Sát Shaft Shaft.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Vanessa Williams,Christian Bale,Jeffrey Wright,Busta Rhymes,Dan Hedaya,Toni

Cảnh Sát Shaft ShaftViệt Sub Năm: 2000

Thám tử John Shaft (Samuel L. Jackson) của phòng điều tra New York được lệnh điều tra vụ giết Trey Howard (Mekhi Phifer). Nghi phạm rõ ràng nhất là Walter Wade Jr. (Christian Bale), con trai duy nhất của một ông trùm bất động sản giàu có. Shaft nhanh chóng tiếp cận được 1 nhân chứng, Diane Palmiere (Toni Collette), nhưng cô đột ngột biến mất ngay sau đó và không thể tham dự phiên tòa xét xử. Wade Jr. được thả tự do ngay lập tức và bay sang Thụy Sĩ.

Bản Lĩnh Đàn Ông  Gorgeous.Diễn Viên: Thành Long,Thư Kỳ,Tony Leung Chiu Wai,Emil Chau

Bản Lĩnh Đàn Ông GorgeousThuyết Minh Năm: 1999

Khi Ah Bu, cô gái sống tại một làng chài viên biển ở Đài Loan,tình cờ nhặt được chai thủy tinh mà bên trong có chứa một thông điệp lãng mạn, cô liền đến Hồng Kông với hy vọng tìm được chàng trai trong mộng của mình. Và cuối cùng bạch mã hoàng tử của cô ấy, Albert, lại là một người đồng tính. Nhưng mọi chuyện vẫn không quá tồi tệ khi cô ấy gặp được Chi Wu.

Thảm Họa Dàn Khoan Deepwater Horizon.Diễn Viên: Thành Long,Thư Kỳ,Tony Leung Chiu Wai,Emil Chau

Thảm Họa Dàn Khoan Deepwater HorizonViệt Sub Năm: 2016

Mở đầu bộ phim nhẹ nhàng với những cảnh quay xung quanh gia đình của người đàn ông, có tên là Mike (Mark Wahlberg thủ vai). Anh làm việc cho một công ty lớn có hàng triệu bộ phận chuyển động. Và công việc chủ yếu của anh cùng đồng nghiệp là nỗ lực hết mình để các bộ phận máy móc đó hoạt động thật tốt và kiếm về lợi nhuận.

Xem Phim Thám Trưởng Lôi Lạc 2 - Lee Rock 2 Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau thành công vang dội của phần 1 đạo diễn lawrence ah mon tiếp tục hợp tác cùng lưu đức hoa để cho ra mắt phần thứ 2 đầy mong đợi cũng vào năm 1991 và đó chính là thám trưởng lôi lạc 2thám trưởng lôi lạc 2,xem phim thám trưởng lôi lạc 2,download thám trưởng lôi lạc 2,xem online thám trưởng lôi lạc 2 hd,xem thám trưởng lôi lạc 2 nhanh,tai phim thám trưởng lôi lạc 2,lee rock 2,xem phim lee rock 2,download lee rock 2,xem online lee rock 2 hd,xem lee rock 2 nhanh,tai phim lee rock 2