Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 6 Fast And Furious 6.Diễn Viên: Vin Diesel,Dwayne Johnson,Paul Walker

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 6 Fast And Furious 6Thuyết Minh Năm: 2013

Sau phi vụ tưởng như cuối cùng tại Rio (Brazil), nhóm của Dominic Toretto trở thành những người giàu có với tài khoản hàng triệu USD. Tuy nhiên, hồ sơ hình sự ngăn cản họ trở về quê hương và phải tìm cuộc sống mới ở những nơi khác ngoài nước Mỹ. Điệp viên liên bang Luke Hobbs (The Rock) vẫn không ngừng truy tìm đội của Toretto.

Lực Lượng Chống Khủng Bố The Delta Force.Diễn Viên: Chuck Norris,Lee Marvin,Martin Balsam

Lực Lượng Chống Khủng Bố The Delta ForceViệt Sub Năm: 1986

Một nhóm khủng bố người Palestine bắt cóc một chiếc máy bay 707 đang trên đường từ Athen tới Rome rồi tới New York. Chính phủ cử đội quân tinh nhuệ mang tên Delta Force do thiếu tá McCoy chỉ huy để giải cứu các con tin và giành lại chiếc máy bay.

Liên Minh Sát Thủ Allied.Diễn Viên: Chuck Norris,Lee Marvin,Martin Balsam

Liên Minh Sát Thủ AlliedViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về Max Vatan và Marianne Beausejour. Lấy bối cảnh vào năm 1942, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tình báo điệp viên: ám sát một đại sứ người Đức, Max gặp và quen biết Marianne đến từ quân kháng chiến Pháp.

Võ Sĩ Quyền Anh Rocky.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Talia Shire,Burt Young

Võ Sĩ Quyền Anh RockyViệt Sub Năm: 1976

Sylvester Stallone nổi tiếng thế giới với nhiều vai trò: diễn viên, biên kịch, đạo diễn và sản xuất từ sau khi xuất hiện trong bộ phim “Rocky”. Tác phẩm này từng đem về cho anh một tượng vàng Oscar năm 1976. Sinh trưởng tại thành phố New York, Sylvester học ở một trường ngoại ô Philadelphia, nơi nghiệp diễn xuất của anh bắt đầu. Năm lên 15 tuổi, bạn bè nhất trí bình chọn anh là kẻ có khả năng kết thúc cuộc đời trên ghế điện nhất. Sau này, Sylvester giảng dạy 2 năm ở trường đại học Mỹ của

Kẻ Đeo Bám Hunters Cove.Diễn Viên: Saxon Sharbino,Alexis Lariviere,Cynthia Gibb

Kẻ Đeo Bám Hunters CoveViệt Sub Năm: 2017

Dựa trên sự kiện có thật, phim tái hiện một trong những vụ trộm lớn nhất lịch sử nước Anh. Một hầm an toàn kiên cố tại trung tâm đá quý của Luân Đôn bị trộm cưỡm sạch sau kì nghĩ lễ Phục Sinh. Điều đặc biệt là phi vụ không tưởng này lại được thực hiện bởi những tên trộm lão làng đang ở tuổi xế chiều.

Xem Phim Thảm Họa Tàu Điện Ngầm - Metro Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ánh sáng cuối cùng diễn ra một năm sau khi các sự kiện của metro 2033 tiến hành từ ngày kết thúc nơi artyom đã chọn cách gọi xuống tấn công tên lửa vào dark ones rangers đã kể từ khi chiếm đóng các căn cứ quân sự d6 với artyom có trở thành một thành viên chính thức của nhóm khan du mục huyền bí đến tại d6 để thông báo artyom và rangers là một dark một duy nhất sống sót sau vụ tấn công tên lửa phim thảm họa tàu điện ngầm khan tin rằng dark một là chìa khóa cho tương lai của nhân loại vàthảm họa tàu điện ngầm,xem phim thảm họa tàu điện ngầm,download thảm họa tàu điện ngầm,xem online thảm họa tàu điện ngầm hd,xem thảm họa tàu điện ngầm nhanh,tai phim thảm họa tàu điện ngầm,metro,xem phim metro,download metro,xem online metro hd,xem metro nhanh,tai phim metro,sergey puskepalis,anatoliy belyy,svetlana khodchenkova