Phù Thủy Halloween All Hallows Eve.Diễn Viên: Ashley Argota,John Deluca,Lexi Giovagnoli

Phù Thủy Halloween All Hallows EveThuyết Minh Năm: 2016

Khi cô nàng Eve kỷ niệm sinh nhật 18 tuổi vào đêm Halloween, cô biết được sự thật mình là một phù thủy. Tò mò khám phá sức mạnh mới cô vô tình triệu hồi một mụ phù thủy độc ác muốn thống trị và biến cả thế giới thành nô lệ. Với bùa hộ mệnh gia truyền Eve vội vã sửa chữa đống lộn xộn cô đã gây ra trước khi đại họa xảy ra.

Âm Mưu Ác Quỷ The Devil Conspiracy.Diễn Viên: Ashley Argota,John Deluca,Lexi Giovagnoli

Âm Mưu Ác Quỷ The Devil ConspiracyThuyết Minh Năm: 2023

Một công ty công nghệ sinh học mạnh mẽ có công nghệ đột phá cho phép họ sao chép lại những nhân vật có ảnh hưởng nhất trong lịch sử chỉ với vài mẩu DNA. Đằng sau công ty là một nhóm tín đồ Satan lấy mất chăn của Chúa Giêsu, đưa họ sở hữu DNA của Chúa Giêsu.

Xem Phim Thảm Hoạ Sóng Thần - The Impossible Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 2004 cơn địa chấn sumatra andaman từng kích hoạt một chuỗi đợt sóng thần chết người lan tỏa khắp ấn độ dương với những cơn sóng cao 30 m tàn phá cộng đồng dân cư ven biển ở indonesia sri lanka ấn độ thái lan và nhiều nơi khác 225000 người thuộc 11 quốc gia đã thiệt mạng phuket của thái lan là một trong những nơi ảnh hưởng nặng nề nhấtthảm hoạ sóng thần,xem phim thảm hoạ sóng thần,download thảm hoạ sóng thần,xem online thảm hoạ sóng thần hd,xem thảm hoạ sóng thần nhanh,tai phim thảm hoạ sóng thần,the impossible,xem phim the impossible,download the impossible,xem online the impossible hd,xem the impossible nhanh,tai phim the impossible,naomi watts,ewan mcgregor and tom holland