Mê Cung Lập Phương 2 Cube 2: Hypercube.Diễn Viên: Kari Matchett,Geraint Wyn Davies,Grace Lynn Kung

Mê Cung Lập Phương 2 Cube 2: HypercubeViệt Sub Năm: 2002

Tám người lạ được đánh thức không có bộ nhớ và tìm thấy chính mình trong một căn phòng hình khối lập phương khó hiểu, nơi mà các định luật vật lý không luôn luôn áp dụng. Làm sao họ có thể thoát ra, và những bí ẩn đằng sau nó.

Kẻ Hủy Diệt 1 The Terminator.Diễn Viên: Kari Matchett,Geraint Wyn Davies,Grace Lynn Kung

Kẻ Hủy Diệt 1 The TerminatorViệt Sub Năm: 1984

Năm 2029, những kẻ cai trị Trái Đất quyết định gửi về quá khứ một robot sát thủ mang tên The Terminator - Kẻ Hủy Diệt để thay đổi quá khứ. Nhiệm vụ của tên robot này là giết chết Sarah Connor, người có vai trò quyết định trong cuộc kháng chiến của nhân loại sau này.

Huyền Thoại Ngựa Biển The Water Horse Legend Of The Deep.Diễn Viên: Emily Watson,David Morrissey,Alex Etel

Huyền Thoại Ngựa Biển The Water Horse Legend Of The DeepViệt Sub Năm: 2011

Tựa gốc tiếng anh The Water Horse Legend of the Deep, là bộ phim thuộc thể loại phim viễn tưởng của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jay Russell, với sự tham gia của các diễn viên - Emily Watson, David Morrissey, Alex Etel, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Revolution Studios, Walden Media, Beacon Pictures vào năm 2011. Bộ phim Huyền Thoại Ngựa Biển kể về một cậu bé vô tình nhặt được trứng của 1 loài sinh vật lạ, và nó nở ra một sinh vật huyền thoại của người Scotland.

Nữ Thần Rắn 2 Nakee 2.Diễn Viên: Nadech Kugimiya,Urassaya Sperbund

Nữ Thần Rắn 2 Nakee 2Thuyết Minh Năm: 2019

Là một hiện tượng đáng thú vị của điện ảnh Thái Lan trong năm 2016, bộ phim truyền hình Nữ Thần Rắn nhanh chóng vươn lên top đầu những thước phim được tìm kiếm và theo dõi nhiều nhất trong năm, đồng thời cũng nhận được vô vàn lời khen từ phía khán giả.

Xem Phim Thảm Họa Diệt Vong - Cloverfield Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thảm họa diệt vong là một bộ phim quái vật thuộc thể loại kinh dị được sản xuất vào năm 2008 bởi j j abrams đạo diễn matt reeves và kịch bản drew goddard ngay trước khi phim ra đời paramount pictures đã có một chiến dịch quảng cáo rầm rộ để thu hút khán giả quan tâm đến nội dung chính của bộ phim nói về một nhóm bạn ở new york đã tổ chức một bữa tiệc chia tay cho rob trước khi anh bay qua nhật bản tất cả bị phá vỡ bởi một tiếng ồn và một trận động đất do một sinh vật kì lạ to lớn nàothảm họa diệt vong,xem phim thảm họa diệt vong,download thảm họa diệt vong,xem online thảm họa diệt vong hd,xem thảm họa diệt vong nhanh,tai phim thảm họa diệt vong,cloverfield,xem phim cloverfield,download cloverfield,xem online cloverfield hd,xem cloverfield nhanh,tai phim cloverfield,mike vogel,jessica lucas,lizzy caplan